Phụ nữ đã "lên giường" thì nghĩ điều này làm gì khiến chồng chán, chồng chê, hôn nhân tàn lụi?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm khi ở trên giường mà phụ nữ rất hay mắc phải khiến chồng ngày càng chán.

Không bao giờ khởi xướng

Rất có thể họ cũng thích thú với chuyện ấy nhưng họ luôn e dè. Vấn đề này có lẽ bắt nguồn từ phạm trù đạo đức. Phụ nữ Á đông mặc định chuyện ấy là đáng xấu hổ, họ đè bẹp những ý tưởng khơi gợi chuyện yêu từ trong tiềm thức. Đây là một sai lầm lớn.

Đàn ông cũng giống bạn, họ cũng khao khát được bạn đời chủ động, hãy thử đặt mình vào vị trí của họ một lần xem nhé!

Tắt điện tối om khi 'yêu'

Có nhiều chị em không thể 'yêu' khi đèn sáng vì bạn cảm thấy rất ngượng và xấu hổ. Nhất là dưới ánh sáng bạn không dám nhìn thẳng vào cơ thể chàng và cũng đồng nghĩa với việc những chỗ xấu trên cơ thể bị phơi bày ra hết. Thực ra điều này sẽ khiến bạn và chàng chẳng cảm nhận được chút nào về nhau cả. Khi yêu bạn, anh ấy đã chấp nhận mọi thứ về bạn rồi, chưa kể, nhìn thấy nhau khi gần gũi sẽ khiến tình cảm thăng hoa hơn nhiều.

 Nét mặt

Hiếm lắm mới có người vẫn xinh khi đang thỏa mãn. Mặt bạn như thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy thế nào. Bạn tình của bạn cũng sẽ có nét mặt như bạn thôi vậy nên đừng lo gì cả.

sai-lam

Bất cẩn gây ra tổn thương cơ thể cho chồng

Mặc dù bạn không cố ý nhưng những điều này thực sự khiến anh ấy khó chịu vô cùng. Trong khi chồng bạn cố gắng nâng niu, bảo vệ cơ thể bạn thì việc bạn để những bộ móng dài, sắc nhọn làm tổn thương da của anh ấy là một ám ảnh rất lớn với chồng.

Lôi thôi, không vệ sinh sạch sẽ

Nhiều phụ nữ không hiểu vì lý do gì mà chồng tự nhiên lại xa lánh mình. Họ phỏng đoán đủ mọi lí do mà không biết rằng chính từ việc hết sức đơn giản là vệ sinh cơ thể không sạch sẽ mà bạn đang đẩy chồng ra xa.

Điều này thực sự rất cần thiết với phụ nữ không chỉ trong chuyện chăn gối mà còn đảm bảo sức khỏe cho mỗi người.

Lảm nhảm chuyện không đâu trên giường

Phụ nữ hay nhiều: nó vốn dĩ đã là điều đàn ông không “ưa” cho lắm. Nhưng nói nhiều trên giường, đặc biệt là khi lôi đủ thứ chuyện không đâu ra để chỉ trích, sai khiến, điều khiển, chỉnh đốn chồng trong lúc làm “chuyện ấy”. Vì thế, họ nói từ chuyện kinh tế, thói quen và phàn nàn đủ điều. Sai lầm này khiến đàn ông chỉ muốn thoát khỏi cái “máy nói” đó ngay lập tức chứ không còn tâm trí đâu mà “yêu”.

Phân tâm việc khác khi đang “yêu”

Nhìn lên trần nhà, phân tâm hoặc suy nghĩ về một việc gì đó khi đang làm “chuyện ấy” với chồng sẽ khiến anh ấy cực kì mất hứng. Trong khi chồng hạnh phúc và vui vẻ thì nhìn xuống thấy vợ lơ đãng, ngơ ngơ nghĩ về thứ khác, anh ấy sẽ nhận ra dường như mình đang “yêu” một mình. Thật chán biết bao!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link