Phụ nữ đừng dại gì mà động đến TỬ HUYỆT này, hôn nhân không sớm thì muộn trên bờ vực phá sản

( PHUNUTODAY ) - Có những điều đàn ông thường dễ chia sẻ với bạn, nhưng có những điều họ luôn muốn giấu kín, phụ nữ đừng nên động vào!

Liên tục giám sát chồng

Là vợ, hơn ai hết phái đẹp phải hiểu chồng mình như thế nào. Nhiều chị hở chút là nghi ngờ chồng, ghen tuông thái quá. Đồng nghiệp, bạn bè của chồng điện thoại, nhắn tin đến, dù là công việc vợ cũng gào lên, thậm chí tìm cớ điện thoại lại để “dằn mặt”.

Không một nam giới nào muốn vợ là kẻ “gián điệp”, luôn tìm cách theo dõi nhất cử nhất động của mình. Một khi bị vợ giám sát, đàn ông cảm thấy bị xúc phạm và khi giới hạn bị “đâm thủng”, họ sẽ phản ứng kịch liệt hoặc thậm chí tìm cách thoát thân.

Ghen tuông là một phần, danh dự, sự tín nhiệm lẫn nhau mới quan trọng. Vợ chồng tin tưởng nhau là cơ sở xây dựng tình cảm bền vững.

nhungdieuphunukhongnenlam.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Đừng đánh mất mọi sự kiểm soát của chính mình

Không bao giờ để anh ta có quyền truy cập vào mọi thông tin bí mật của bạn như yahoo, facebook, điện thoại, máy tính… Không có chuyện chỉ vì bạn yêu anh ấy mà bạn phải đánh mất quyền kiểm soát.

Trong mọi chuyện nên có sự bàn luận giữa hai vợ chồng, đừng để bạn lúc nào cũng trong trạng thái không có quyền quyết việc gì và mọi thứ thuộc về chồng. Luôn luôn thảo luận, đưa ra quan điểm chung và giữ lối sống của mình.

Hãy giữ những điều trong tâm trí. Có nhiều điều trong khía cạnh tính cách bạn có thể thay đổi một chút cho phù hợp với người bạn đời nhưng có những điều bạn tuyệt đối không nên thỏa hiệp. Nếu bạn đánh mất chính mình, mối quan hệ của bạn sẽ khó bền lâu.

Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

Quá phụ thuộc vào bạn trai

Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ độc lập, có chính kiến riêng của mình. Có rất nhiều cô gái khi yêu luôn mong được đối phương che chở, đến ngay cả những điều nhỏ nhặt như ăn gì, mặc gì cũng cần người đàn ông đứng ra giúp đỡ. Hoặc một số người có thói quen quá phụ thuộc vào bạn trai, khi gặp 1 chút chuyện không vừa ý liền muốn than vãn, kể khổ với bạn trai khiến họ thấy mệt mỏi. 

Khi yêu nhau, đàn ông không phải bảo mẫu hay là cha mẹ, đừng bắt họ phải gánh vác trách nhiệm quá lớn. Họ chăm lo chăm sóc cho bạn vì họ quá yêu bạn chứ không phải muốn xử lý tất cả những chuyện rắc rối này cho bạn.

Xem thêm:

1. Phóng sinh như thế nào để phúc nhiều họa ít

Theo:  khoevadep.com.vn copy link