Phụ nữ giàu sang phú quý sinh ra đều có những nét tướng cao quý này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng cho biết người phụ nữ từ khi sinh ra đã có số giàu sang phú quý.

Vầng trán cao và rộng

Nếu nữ nhân có phần trán cao, nhẵn và rộng thì số phận của họ sẽ được sống trong sự giàu có. Người có tướng như trên đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Trán nhẵn, rộng là tượng trưng của sự cao quý và phóng khoáng. Tướng mạo của những người này, rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Có mũi to và thẳng

Những người sở hữu một chiếc mũi to và thẳng, thông thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

Mắt đẹp

con-giap-60

 Ảnh minh họa.

Nếu mắt to và có sức sống cộng với lông mày dài, mỏng , mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu vẻ đẹp trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Cổ và mặt tương xứng với nhau

Trong nhân tương học, thì cổ là một tiêu chí giúp đánh giá và phản ánh đúng nhất vẻ đẹp của hình thể và sức khỏe của con người. Cổ vừa vặn, tương xứng với đầu thì đó là tướng người cao quý, có nhiều may mắn trong cuộc sống. Cổ nở, tròn đầy và cứng mạnh là tướng tốt, phú quý.

Tai dày, hồng, rủ xuống

Người có tai hồng là người thuận công danh. Màu sắc ửng hồng có pha màu trắng hoặc phía bên ngoài tai có nét cong tròn thì được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Nếu tai mà rủ xuống và hướng về phía miệng thì lại càng tốt.

Gò má tròn đầy

Hai bên gò má của phụ nữ không nên quá cao, tốt nhất là tròn và đầy, đây là tướng người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc.

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt. Đàn ông lập nghiệp luôn cần một cô vợ đảm để hỗ trợ, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao.

con-giap-2

Ảnh minh họa. 

Ngón tay thon dài

Tay dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thật chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Miệng anh đào

Miệng tròn, môi dày, nhỏ và vuông, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng như hạt lựu, khi cười giống hoa sen nở. Người có miệng này thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Phụ nữ có miệng anh đào nhất định sẽ gặp được chồng phú quý.

Theo:  khoevadep.com.vn