Phụ nữ hãy làm điều này khi "yêu" cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy làm điều này khi "yêu" cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ" - bí kíp cần giắt lưng ngay.

yeu-4

 

Luôn hành động khi có ánh sáng

Phụ nữ thường không tự tin khi làm “chuyện ấy” mà đèn vẫn mở. Với cuộc dạo chơi này, các chuyên gia tư vấn về giới tính khuyên: "Đàn ông thường yêu bằng mắt nên họ thích được nhìn thấy bạn tình ngay cả trong những cuộc “mây mưa”.

Ngoài cảm nhận cơ thể bạn qua xúc giác, chàng còn muốn chiêm ngưỡng bạn từ mọi góc độ. Và có lẽ bước ngoặt lớn nhất của anh ấy trong mối quan hệ gối chăn là khi thấy bạn ngại ngùng khi khoe cơ thể”, Tiến sĩ Schwartz, nhà tư vấn cho các mối quan hệ trên Perfectmatch.com và tác giả của cuốn Prime: Adventures and advice on sex, love and the Sensual years cho biết.
Vì vậy, hãy tạo một không gian hoàn hảo với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của nến, đèn ngủ với những bộ đồ lót cực “nóng” hoặc bất cứ thứ gì có thể giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể. Bạn hãy tin một điều khi anh ấy đã dìu dắt bạn lên giường thì cơ thể bạn trong mắt chàng là đẹp nhất, chẳng có một tì vết nào cả.

Hãy gợi lại tình yêu và sự thân mật

Bạn nên nhớ rằng, hôn nhân luôn song hành cùng tình yêu. Nếu tình yêu đã phai nhạt thì hôn nhân chẳng mấy chốc bị tan vỡ hết. Vì vậy, để được chồng xem trọng, yêu thương và quan tâm thì bạn nên cố gắng nuôi dưỡng tình yêu và sự thân mật giữa hai vợ chồng. Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn nên dành riêng thời gian nào đó quan tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn đánh giá cao những nô lực về sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.

Quyết đoán hơn

Nhiều đàn ông thích làm “chuyện ấy” trong phòng ngủ do họ kiểm soát được tình thế. Tuy vậy, phòng ngủ là nơi bạn kiểm soát chứ không phải anh ta. Ở nơi này, bạn cần cho chàng thấy bạn mong muốn điều gì ở anh ấy qua những cách thức, tư thế có thể đưa bạn đến điểm cực khoái. Bạn cần biết tận dụng những lợi thế của mình để giúp thị giác của chàng bị kích thích tối đa trong phòng ngủ.

Nếu là bên ngoài phòng ngủ, bạn hãy mặc váy ngủ có thể thấp thoáng chút da thịt để khiêu khích chàng. Khi ánh mắt chàng bị thu hút, anh ấy sẽ tự nhiên và hào hứng khám phá những điểm chàng không thể thấy do bị che lấp.

Bạn có thể rủ chàng vào phòng tắm, thoa xà phòng lên cơ thể chàng và bắt đầu chà xát. Hay bạn cũng có thể dùng bữa tối với chàng nhưng gợi ý để chàng biết bạn đang không mặc đồ lót.
Trong khi “lâm trận” cũng vậy, bạn cần quyết đoán và chủ động trong mọi cử chỉ của mình. Bạn có thể chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, tư thế này sang tư thế khác, có thể dùng chiếc miệng quyến rũ để giúp chàng thấy thích hơn. Đây cũng là những chia sẻ bí mật của nhiều đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn