Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng đi bán thịt heo phụ mẹ ngày giáp Tết

( PHUNUTODAY ) - Trung vệ Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam khiến người hâm mộ (NHM) thích thú khi đăng tải tấm ảnh cùng mẹ bán thịt heo ở những ngày giáp Tết.

Quanh năm thi đấu xa nhà, cậu út Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội để phụ giúp cha mẹ công việc buôn bán thịt heo ở một chợ quê tại thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh. Dù không mấy thạo nghề buôn bán nhưng tranh thủ dịp nghỉ Tết cổ truyền, trung vệ U23 Việt Nam quyết định ra chợ phụ mẹ bán thịt.

Trung vệ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tranh thủ ngày nghỉ tết để phụ mẹ bán thịt heo. Ảnh: FBNV

Trung vệ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tranh thủ ngày nghỉ tết để phụ mẹ bán thịt heo. Ảnh: FBNV

Sự xuất hiện của người hùng U23 Việt Nam ngay lập tức khiến khu chợ trở nên náo nhịp vì Bùi Tiến Dũng quá nổi tiếng sau những gì thể hiện ở VCK U23 châu Á. Nhiều khách hàng đến quầy thịt do mẹ Tiến Dũng, bà Dương Thị Hường, đã tranh thủ chụp ảnh cùng cậu con trai nổi tiếng của bà.

"Tôi là út trong nhà có 4 người con. Nói thật là cả năm thi đấu xa nhà, về đón Tết, thấy mẹ vất vả cũng chỉ biết ra phụ giúp chứ chẳng giỏi buôn bán gì đâu", Tiến Dũng thật thà chia sẻ.

Khu chợ xôn xao khi Tiến Dũng ra bán thịt phụ mẹ

Khu chợ xôn xao khi Tiến Dũng ra bán thịt phụ mẹ

Trung vệ U23 Việt Nam cho biết anh sẽ ăn Tết ở nhà cho đến mùng 3 rồi đi Bắc Kạn thăm bố mẹ nuôi 2 ngày trước khi trở về tập trung cùng CLB Viettel.

CLB Viettel của trung vệ Bùi Tiến Dũng được nghỉ sớm nên trung vệ của U23 Việt Nam đã tranh thủ những ngày nghỉ quý báu này để quây quần bên gia đình. Không chỉ vậy, anh còn ra chợ phụ mẹ bán thịt heo, khiến cho khu chợ nơi mẹ Tiến Dũng buôn bán được một phen bất ngờ.

Vì quanh năm đi thi đấu xa nhà nên Tiến Dũng luôn biết cách tranh thủ mọi quãng thời gian rảnh để phụ giúp gia đình. Tuy vậy, khi nói về việc ra chợ phụ mẹ bán thịt heo thì Tiến Dũng thừa nhận mình không có “năng khiếu” buôn bán nên chỉ ra phụ mẹ làm những việc lặt vặt mà thôi.

Sau khi trở về từ VCK U23 Châu Á 2018 cùng với kì tích của U23 Việt Nam và là cầu thủ được xếp loại A,n chắc chắn Tiến Dũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng rất lớn, ước chừng khoảng 2 tỷ đồng.

Không những vậy, rất nhiều các khoản thưởng riêng từ các mạnh thường quân, địa phương và doanh nghiệp cũng sẽ giúp cho Tiến Dũng có được số tiền khá lớn.

Đây cũng là số tiền để trung vệ này lo cho gia đình một cái Tết thật vui và ấm áp như các đồng đội U23 khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn