Phụ nữ khôn đừng chăm chăm lo giữ chồng, hãy dùng thứ này khiến chồng phải lo giữ mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan đừng mải chạy theo giữ chồng, hãy khéo léo để trở thành người được giữ.

Hãy là người phụ nữ tốt trước tiên

Phụ nữ được nhiều đàn ông theo đuổi không nói lên được nhiều điều. Nhưng phụ nữ được mọi người xung quanh quý mến thì chắc chắn là người đáng để đàn ông coi trọng. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán.

Phụ nữ thông minh sẽ ý thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

1_31958

Tán dương

Những lời tán dương sẽ khiến chàng yêu bạn nhiều hơn, bởi chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của chàng cũng như những việc chàng đang làm. Không cần phải là những lời đao to búa lớn, đơn giản chỉ là những điều kiểu như: “May mà anh biết làm, không thì em không biết xoay sở sao nữa!” (Dù có thể bạn thừa sức làm những việc này mà không cần chàng)!

Đừng so sánh, hãy biết giữ thể diện cho chồng Đừng so sánh anh ấy với người cũ. Không ai thích so sánh, nhất là với người cũ. Đừng khiến người đàn ông của mình cảm thấy tự ti, thương tổn chỉ vì một người đã bỏ mình đi.

Thay vào đó, hãy giúp anh ấy hoàn thiện mình bằng những điều tích cực, sự ủng hộ tuyệt đối từ vợ. Đồng thời hãy biết giữ gìn lòng tự trọng, sĩ diện của đàn ông trước mặt người khác. Đừng cố thắng thua với anh ấy trước mọi người, vì sau đó người thua chắc chắn là vợ. Với đàn ông, một người phụ nữ không biết giữ mặt mày cho họ chính là không khôn ngoan và khéo léo.

Hãy khiến chồng ghen ngược

Cuộc sống vợ chồng ghen tuông là cần thiết nhưng cần vừa phải, đặc biệt bạn hãy làm cho chồng ghen vì bạn tỏ ra bí hiểm.

Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm vợ chồng thêm thú vị và mặn nồng.

Nếu lúc nào bạn cũng lo lắng giữ chồng, ghen tuông vì anh ấy có người này người kia thì thật mệt mỏi và nhàm chán.

Bạn hãy chú ý chăm sóc bản thân mình khiến mình trở nên xinh đẹp khi đi ra ngoài, thi thoảng tỏ ra bí hiểm như có sự hẹn hò để chồng bạn phải lo lắng, quan tâm, sợ mất bạn.

2_63426

Đừng cằn nhằn, than vãn

Lấy nhu trị cương mới là người phụ nữ khôn ngoan. Trong mọi tình huống, hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và hòa nhã nhất với đàn ông. Đàn ông cũng như phụ nữ, vài lời ngọt ngào vẫn hơn những khó nghe cằn nhằn.

Đừng than thở, kể khổ với bất kì ai mình gặp. Người ta nghe chuyện buồn của mình, không phải ai cũng đủ cảm thông. Ngược lại, người trách cứ, mắng chửi sau lưng là không thiếu. Hơn hết, hãy tạo cho mình sự tích cực nhất định, đó là nét thu hút của phụ nữ.

Chọn cách nói tích cực

Đúng là ai cũng có những phút giây như bốc hỏa trong người và dễ nói ra những lời làm tổn thương nhau. Hạn chế tối đa điều này và hãy chọn cách nói mang tính chất “hòa giải”. Đàn ông có phần giống như con nít, thích lời ngọt ngào, dù là dạng “vừa đấm vừa xoa”.

Thay vì gào lên “Anh đừng có mà bật ti vi to như thế, anh điếc hay sao?”, hãy nói “Anh có thể giảm âm lượng đi được không, em cần tập trung làm nốt công việc” (Dù có khi bạn chẳng bận gì đâu). Làm điều này không phải dễ, nhưng tập dần cũng sẽ quen!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link