Phụ nữ khôn ngoan hãy làm điều này để được chồng yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của chồng đối với bạn đang đi xuống, hãy làm những điều này để hàn gắn lại tình cảm của hai vợ chồng.

Làm sao để được chồng luôn yêu thương, chiều chuộng hết lòng là sự quan tâm của nhiều phụ nữ. Nếu bạn là người vợ khôn ngoan thì hãy làm những điều này.

m2

 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

1. Hãy chăm chút ngoại hình của bản thân
Đôi khi bạn không cần phải quá xinh đẹp, quá nổi bật bởi nhiều ông chồng sẽ lo lắng đó là " vợ của thiên hạ". Tuy nhiên, chồng bạn cũng không hề muốn vợ mình lôi thôi, lếch thếch, không biết chăm chút đến ngoại hình của mình. 

Các anh chồng sẽ chẳng bao giờ dám dẫn một cô vợ như vậy đi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác đâu. Chính vì thế, để được chồng yêu thương, chiều chuộng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình.

Đặc biệt, sau kết hôn nhất là sau khi có con thì nhiều chị em trở nên xề xòa vì quá bận rộn. Nhưng để được yêu và chiều thì thỉnh thoảng chị em có thể mặc một bộ đồ thu hút ánh nhìn của chồng, dùng một loại nước hoa có mùi hoa quyến rũ.

2. Hãy chăm chỉ nấu những món ăn ngon cho chồng

Không nhất thiết phải là người phụ nữ nấu ăn giỏi nhưng bạn nên thường xuyên nấu những món ăn mà chồng thích. Không cần cao lương mĩ vị, đôi khi chỉ là món ăn dân dã hàng ngày nhưng lại hợp với khẩu vị của chàng. Có như vậy, mỗi khi đi đâu xa, chàng sẽ luôn nhớ đến những món ăn do bạn nấu và nhanh chóng muốn trở về nhà.

3. Tuyệt đối đừng ghen tuông vớ vẩn

Chính ghen tuông là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp tình cảm thêm gắn bó nhưng cũng có thể khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Nhiều chị em phụ nữ vì muốn giữ chồng mà thường ghen tuông vô cớ, suy diễn linh tinh để bắt chồng phải nhận, thậm chí, nhiều chị em còn ghen với đối tác, với đồng nghiệp hay bạn bè cũ của chồng. Điều này sẽ khiến các chàng thêm khó chịu và chẳng còn cảm hứng yêu đương với bạn nữa đâu.

4. Hãy quan tâm chồng nhiều hơn

Hầu hết đàn ông luôn muốn được vợ quan tâm và họ cũng muốn thể hiện những gì bản thân có được. Khi hai bạn xuất hiện cùng nhau tại một bữa tiệc với gia đình, với bạn bè thì chỉ cần một cử chỉ ngọt ngào như vuốt lại tóc cho anh ấy, chỉnh lại cổ áo hay nắm chặt tay anh ấy thôi cũng khiến anh ấy ấm lòng. Do đó, dù là đang yêu hay đã kết hôn lâu năm, phụ nữ cũng đừng quên làm điều này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link