Phụ nữ làm điều này, đảm bảo khiến chồng "sướng rên" khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" là một trong điều ngọt ngào nhất mà tình yêu mang lại, hãy nhớ điều này để chồng bạn "đê mê".

 Cho chàng "yêu bằng mắt"

Ngắm nhìn cơ thể bạn. Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Vuốt ve, ấu yếm để tạo hưng phấn cho chàng

Những lúc chỉ có hai người, bạn nên chăm chỉ vuốt ve, ấu yếm chàng kể cả những lúc 2 vợ chồng đang ngồi nói chuyện bình thường để chàng luôn cảm thấy được bạn quan tâm, yêu chiều. Nếu có thể, hãy âu yếm chàng ở những vị trí nhạy cảm như bờ vai, sau cổ, hai bên tai, … những cử chỉ đơn giản như thế thôi nhưng chàng sẽ hiểu và đồng điệu với bạn ngay đấy.

phong-the

Nghịch ngợm với nội y

Nam giới đặc biệt rất thích ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren màu sắc sặc sỡ khi ngủ. Vì vậy, đừng bao giờ quên đầu tư cho những bộ nội y của mình. Tuyệt đối không nên mặc nội y rách nát, nhàu nhĩ, quá hạn sử dụng đến mức bị dão. Khi nhìn thấy bạn tình trong bộ nội y khêu gợi, nam giới sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Theo nghiên cứu, đàn ông thích những tông màu như đen, đỏ, da báo, nude… Đó chính là bí quyết chinh phục chàng khi ‘yêu’.

Mạnh dạn tâm sự với chàng cảm nhận về chuyện ấy

Bạn có thể nói trực tiếp, nói qua điện thoại hay sử dụng tin nhắn đều mang lại kết quả. Hãy cho chàng hiểu bạn đã hạnh phúc như thế nào, bạn thích chàng làm như thế nào, bạn ấn tượng ra sao. Đừng ngại ngùng và đừng xem thường chuyện này nhé. Một khi nói với nhau về những đề tài gợi cảm như thế sẽ khiến chàng nhớ đến những phút giây hai bạn thăng hoa, hạnh phúc và chỉ muốn được bên bạn, gần gũi bạn ngay thôi. Đây cũng chính là cách giúp hai bạn hiểu nhau hơn và tìm được sự đồng điệu trong chuyện ân ái hơn nữa đấy.

Sáng tạo tư thế quan hệ mới làm tăng hưng phấn

Những cái mới lạ bao giờ cũng luôn hấp dẫn hơn những điều đã cũ, đã nhàm chán, trong chuyện chăn gối cũng vậy, bạn và chàng đã quá quen thuộc với khúc dạo đầu cũ rích, đã quá nhàm chán với những tư thế quan hệ bình thường, thân quen, vậy tại sao bạn không chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy? Cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

phong-the.01

Bịt mắt bạn tình

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo chàng vào ‘cuộc yêu’ mà phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị trên giường như: bịt mắt, chơi đùa, cào cấu, tạo hưng phấn cho nam giới khi ‘yêu’. Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng đánh giá bạn là một cô gái ‘chuyên nghiệp’ và thông minh biết cách chiều chồng.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, ‘thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình

Nằm lên người bạn tình ‘body in body’

Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người bạn tình, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và bạn tình lồng vào nhau thật khít, khi đó nam giới sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chàng nude và tận hưởng cảm giác đó?

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn