Phụ nữ làm điều này khi "yêu" sớm muộn chồng cũng sẽ có bồ vì đó là điều chàng vô cùng ghét

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm điều này khi "yêu" sớm muộn chồng cũng sẽ có bồ vì đó là điều chàng vô cùng ghét - hãy xem bản thân có không mà bỏ đi nhé.

Mọi đàn ông đều có một danh sách giống nhau về những sai lầm của phụ nữ. Nếu bạn đưa ra với người đàn ông của bạn, anh ta sẽ đồng ý với một số điểm và có thể còn liệt kê thêm.

Bạn có thấy một vài điểm không hoàn toàn liên quan đến sex, tuy nhiên, điều này có thể làm cho đàn ông xa lánh bạn hay làm cho bạn kém hấp dẫn. Đây chính là lý do tại sao những điểm này quan trọng như việc bất mãn tình dục.

quan-he

 

Cố tình rên rỉ

Bạn vô tình xem được ở đâu đó một bộ phim có cảnh nóng và chắc hẳn bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêng rên rỉ của nhân vật nữ khi “yêu”. Và bạn nghiễm nhiên hiểu rằng, những tiếng rên rỉ đó sẽ là gia vị tuyệt với cho "chuyện ấy" của hai người. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy, đa phần nam giới được hỏi đều nói rằng thật kinh khủng khi phải nghe những tiếng rên rỉ ấy trong suốt "cuộc yêu".

Thay vì làm theo một cách máy móc, sách vở bạn hãy thoải mái thể hiện tình yêu bằng cảm xúc của bản thân. Hơi thở nồng nàn, nhẹ nhàng nóng rát bên tai chàng sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào cho hai người nhiều hơn là những tiếng rên rỉ vô hồn kia.

Giả vờ lên đỉnh

Để tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối không hề dễ, nó đòi hỏi cả hai người phải có sự cởi mở, tôn trọng, lắng nghe ý kiến và cảm xúc của nhau.

Và một trong những điều mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ khi "yêu" là bạn giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.

quan-he-1

 

Những điều đàn ông không thích khác

Đàn ông cũng sẽ không ưa phụ nữ hay luyên thuyên về các vấn đề sinh lý hay nói nhiều khi lên giường.

Phụ nữ sai lầm khi muốn dùng sex để lôi kéo đàn ông.

Đàn ông cảm thấy cáu tiết khi phụ nữ tự ti và đánh giá thấp về cơ thể của cô ấy.

Đối với những người phụ nữ quá bị ám ảnh về vẻ bên ngoài của mình cũng khó làm hấp dẫn đàn ông.

Đàn ông không thích và cảm thấy tổn thường khi phụ nữ kể về những người tình cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link