Phụ nữ làm điều này người đàn ông nào cũng "mê mẩn khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm điều này người đàn ông nào cũng "mê mẩn khi yêu" - là nam hay nữ bạn cũng nên tìm hiểu.

nhung-nen-lam-sau-khi-quan-he

 

Đôi khi chủ động một chút, hãy tự nhiên

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo chàng vào ‘cuộc yêu’ mà phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị trên giường như: bịt mắt, chơi đùa, cào cấu, tạo hưng phấn cho nam giới khi ‘yêu’. Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng đánh giá bạn là một cô gái ‘chuyên nghiệp’ và thông minh biết cách chiều chồng

Vuốt ve rồi hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ. Bên cạnh việc thích được phụ nữ bịt mắt, hay làm chủ cuộc vui, người đàn ông còn cực kì thích khám phá đầu ngực của bạn. Chàng sẽ rất thích sờ nhẹ, chạm vào hai ti rồi sau đó là hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ, tất cả những hành động đó khiến cho chàng thực sự hưng phấn và thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng lên cao.

Nhiệt tình

Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng của bạn thì lại có suy nghĩ khác đấy!

Nếu chàng luôn luôn là người khởi xướng “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng sẽ thắc mắc: Tại sao cô ấy không bao giờ đòi hỏi nhỉ? Cô ấy còn thích có mình nữa hay không?… Điều đó càng chứng tỏ chàng rất quan tâm đến việc này. Thực tế đã chứng minh rằng, gần như tất cả đàn ông đều thích đối tác của mình khởi xướng “chuyện ấy” trước.

Sự nhiệt tình này minh chứng rằng, tình yêu của nàng dành cho chàng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng. Vậy thì tại sao bạn không thử làm điều này nhỉ? Hãy xoá bỏ sự nhút nhát của phái yếu để yêu chàng nhiều hơn nhé!

quyen-ru-dan-ong-tren-giuong-3

 

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn