Phụ nữ mà cứ giữ khư khư 5 thói quen này, sớm muộn gì cũng mất chồng

( PHUNUTODAY ) - Những điều này tưởng chừng như bình thường nhưng chính là lại là khởi nguồn cho việc chồng càng ngày càng chán vợ đấy.

Nói xấu chồng trước mặt người quen

Đàn ông sĩ diện rất cao thậm chí nó còn quan trọng hơn cả túi tiền của họ. Người đàn ông có thể chấp nhận trao hết tiền bạc, của cải cho bạn nhưng sẽ không chấp nhận việc bạn phàn nàn, nói xấu chồng trước mặt bạn bè anh ấy.

Đôi khi, họ chỉ cần một người vợ biết giữ thể diện cho chồng là đủ. Là người vợ yêu chồng, bạn đừng làm hỏng hình ảnh của chồng mình trong mắt người khác nhé!

Quá phụ thuộc chồng

Đặc quyền đàn ông là thích bảo vệ, che chở người phụ nữ của mình nhưng chuyện đó lặp lại thường xuyên mọi hoàn cảnh sẽ khiến đàn ông nhàm chán, mệt mỏi và cảm thấy bạn như là gánh nặng của anh ta vậy.

chan vo 

Những người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng thường sẽ giám sát chồng mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy nghẹt thở và chỉ muốn thoát ra khỏi bạn để sa vào vòng tay khác. Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông thích người phụ nữ biết sống độc lập, biết tận hưởng cuộc sống nhưng cũng đủ khôn khéo để cạnh chồng.

Không tôn trọng các mối quan hệ của chồng

Nói xấu chồng hay bạn bè của chồng cũng là điều phụ nữ tuyệt đối đừng nên làm. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông cần phải có các mối quan hệ họ hàng, đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp cũng như giải tỏa căng thẳng. Có thể với bạn những người ấy chỉ là bạn của chồng nhưng với chồng đó sẽ là nhóm đối tượng khiến chồng vui vẻ sau giờ làm việc căng thẳng hoặc giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng nữa.

Không biết chi tiêu

Nếu người đàn ông đã giao cho bạn quản lý túi tiền tức là anh ấy tin tưởng vào năng lực chi tiêu của bạn. Nhưng nếu bạn không biết cách chi tiêu hợp lý thì chắc chắn các tháng lương sẽ dần giảm sút đi đấy.

Hay ghen tuông

Đặc tính của đàn bà là ghen. Nhưng ghen văn minh khác hoàn toàn với việc ghen tuông vô cớ, mù quáng. Suốt ngày nghi ngờ để ghen tuông. Phụ nữ thông minh là biết bồi đắp cho tình cảm hiện tại của mình với chồng chứ không phải khơi gợi quá khứ của chồng với tình cũ hoặc các mối quan hệ khác.

Đàn ông suy nghĩ khá đơn giản. Hãy tin tưởng chồng mình, ít nhất là cho tới khi bạn có đủ bằng chứng về việc ngoại tình của chồng. Bằng không, hãy dẹp bỏ những câu nói bóng gió, hoài nghi, cạnh khóe chồng. Nó chẳng những làm cho mối quan hệ của cả hai thêm khó chịu, chồng bạn chán nản vì người vợ vô lí mà còn đang tự hạ thấp bản thân mình.

Xem thêm >>>
1. Vạch trần 5 biểu hiện chứng tỏ chồng đang "gái gú" bên ngoài, vợ nên biết để BẮT NGAY TẠI TRẬN
2. Với phụ nữ, chồng phản bội có thể bỏ nhưng nhất định không bao giờ được bỏ 3 thứ này
3. Thì ra đàn bà thông minh dùng 5 chiêu này để khiến chồng YÊU ĐẾN MÊ MẨN, không bao giờ muốn đi ngoại tình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link