Phụ nữ mà "dại dột" làm những việc dưới đây, đảm bảo sớm muộn gì đàn ông cũng rũ bỏ

( PHUNUTODAY ) - Những việc làm vô tình này của phụ nữ, nếu làm một hai lần thì đàn ông có thể bỏ qua, nhưng đừng bao giờ lặp đi lặp lại, bởi chàng sẽ cực kỳ chán.

 1. Luôn luôn kết thúc những cuộc tranh cãi bằng việc bởi móc những chuyện riêng tư của chàng.

2. Kể với chàng về việc mình đã "lên giường" với bao nhiêu người đàn ông.

3. Luôn tự đánh giá thấp bản thân, nên nhớ, bạn không coi trọng mình thì sẽ không ai coi trọng bạn. Ngoại trừ việc nhìn thấy những yếu điểm của mình để sửa chữa, bạn nên tự đánh giá tốt bản thân mình.

4. Phụ nữ nếu “hô mưa gọi gió”, kênh kiệu ra hiệu với đàn ông, đàn ông nhất định sẽ không vui, về lâu dài, động tác này của phụ nữ có thể ép đàn ông đến bước “trật đường ray”.

sai-lam

5. Một người phụ nữ có nhiều toan tính, thậm chí là thủ đoạn đều khiến đàn ông khiếp sợ. Họ không dám gắn bó cuộc đời mình với những người phụ nữ này, bởi họ không thoải mái.

6. Xã hội hiện đại, phụ nữ không cần phải quá khép mình hoặc liên tục “giả nai”. Tuy vậy một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”.

7. Nếu bạn bỏ bê người đàn ông của mình, lao vào công việc, các thú vui, sở thích của riêng mình, đặt anh ấy xuống vị trí thấp nhất thì tất nhiên cái bạn nhận lại được cũng tương tự thế. Không một ai yêu mà chấp nhận được chuyện người đó chỉ nghĩ đến mình khi quá rảnh rỗi. Hãy ưu tiên người đàn ông của bạn, bởi vì đó là cách để giữ tình yêu và hạnh phúc.

8. Chẳng ai muốn cưới một người phụ nữ ủy mị, suốt ngày bám lấy họ như “sam”. Điều đó khiến họ áp lực và không còn thấy cô ấy đặc biệt nữa.

9. Đàn ông rất yêu vợ, nhưng họ không thích lấy phải phụ nữ suốt ngày ca cẩm chuyện này sang chuyện khác. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

sai-lam.01

10. Cười khúc khích trước sự thất bại của chàng.

11. Biến mỗi ngày của chàng thành một ngày đen tối và bạn thấy thích thú khi đối xử với chàng như vậy.

12.  Chỉ trích mẹ của anh ấy.

13. Không bao giờ "chia sẻ" với chàng trong chuyện tiền nong.

14. Đừng bao giờ so sánh vì đó là cách bạn phá hủy mối quan hệ một cách nhanh và sâu nhất. Nó cho thấy bạn không hài lòng trong khi rõ ràng trước đây bạn bỏ qua những người khác để lựa chọn anh ấy. Bằng lòng với cái mình có là cách để hạnh phúc.

15. Đừng nghĩ rằng khi mình không nói, nghĩa là mình không phạm sai lầm. Thiếu sự liên lạc, trao đổi, sẻ chia cũng có thể khiến cho mối quan hệ gặp trục trặc. Hãy tâm sự những cảm xúc, suy nghĩ của mình với anh ấy. Điều này tạo nên một nền tảng tốt cho niềm tin và sự thấu hiểu lẫn nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link