Phụ nữ mà sinh vào tháng này, đời không bao giờ thiếu tiền, có "lười chảy thây" vẫn GIÀU CÓ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người lại có một số mệnh tùy vào thời khắc sinh, ngày giờ sinh. Cùng xem phụ nữ sinh vào những tháng nào thì giàu có, sung sướng cả đời nhé.

Phụ nữ cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cô nàng thuộc cung song Ngư có bản tính lười nhưng một khi đã bắt tay làm việc thì họ sẽ tập trung cao độ và làm việc tích cực hết mức có thể bởi thế hiệu quả công việc vẫn vô cùng tốt.
Hơn thế nữa, các cô nàng Song Ngư thường có ý chí quyết tâm mạnh mẽ hơn các cung khác. Bởi thế, họ chỉ cần một nửa thời gian là hoàn thành deadline so với những người khác.

Cô nàng Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu được trời phú khả năng tiết kiệm tiền tuyệt vời. Họ rất biết cách thắt chặt tài chính để đảm bảo nguồn thu, chi ổn định.

Chòm sao này rất có hứng thú với tiền, chỉ cần là việc có thể kiếm tiền thì họ sẽ chú ý nghiên cứu, như chơi cổ phiếu chẳng hạn, họ nhất định sẽ tự quản lí tài sản, và sử dụng ra sao trong lòng họ đã đều tính toán từ trước rồi.

Cô nàng Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Phụ nữ sinh vào cung Thiên Bình hầu hết đều là các bậc cao quý, sung sướng từ tấm bé. Họ sở hữu đức tính thẳng thắn, công bằng và cũng là một trong số những cung hay gặp may mắn về vật chất, cũng rất biết quý trọng gìn giữ tài sản của mình.

sinh thng nao thi giau co 

Khả năng kiếm tiền của Thiên Bình không hề thua kém bất cứ cung hoàng đạo nào xong vẫn thấp hơn một số cung khác. Lý do là bởi Thiên Bình chỉ muốn duy trì mọi thứ ở trạng thái cân bằng để tập trung tâm trí tận hưởng những thú vui tinh thần nho nhã.

Các cô nàng Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nhắc đến cung này người ta thường nghĩ ngay đến thứ gì đó quyền lực và tối thượng. Bởi thế Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạp là “thần giữ của” cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền.

Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ “say” cái cảm giác được là “bá chủ”, được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là “gừng càng già càng cay”, càng trưởng thành lại càng thêm giàu có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT