Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai ngồi vào lòng Kim Lý ngay trong bữa tiệc đông người!

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè, Hồ Ngọc Hà công khai ngồi vào lòng Kim Lý chụp ảnh khiến không ít fan ngỡ ngàng.

Mới đây, Hà Hồ cùng Kim Lý đến thăm căn nhà mới của NTK Lý Quí Khánh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Cuối năm không một ngày nghỉ. Hôm nay xong sớm ghé qua nhà mới của em Lý Quý Khánh, siêu đẹp, đồ ăn siêu ngon, bạn bè siêu vui. Tất Niên. Tất Nhiên rất vui…”. 

hongocha1.phunutoday.vn

Đặc biệt, hình ảnh Hồ Ngọc Hà không ngần ngại ngồi vào lòng Kim Lý trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè khiến không ít fan xôn xao bàn tán. Kể từ khi công khi tình cảm, đây là lần hiếm hoi Kim Lý và Hà Hồ công khai những khoảnh khắc thân mật bên nhau.

hongocha2.phunutoday.vn

Nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Nghi vẫn càng trở nên có cơ sở khi cư dân mạng liên tục phát hiện thấy cả hai thường xuyên "check in" tại cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, hôn nhau ở sân bay hay liên tục "thả thính" và để lại những bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân.

Về mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực tế đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Cặp đôi vẫn không ngừng "thả thính" trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh hẹn hò xuất hiện chung tại một địa điểm được nhiều người "khui" ra cùng hàng loạt đồn đoán song cả hai đều chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

hongocha3.phunutoday.vn

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, nam diễn viên Kim Lý đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc xoay quanh tin đồn tình cảm với Hồ Ngọc Hà thời gian qua. Theo đó, Kim Lý khẳng định cả hai có mối quan hệ rất khăng khít và thân thiết. Đồng thời, hai người đều cảm nhận được có sự kết nối, thoải mái và hạnh phúc. Kim Lý bày tỏ, trong lòng anh, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng.

hongocha4.phunutoday.vn

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô dành cho "người tình tin đồn" nhiều lời "có cánh". Cô khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô không thông báo chuyện tình yêu vì nó chỉ đang ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai biết trước được chuyện gì. 

Xem thêm: 

1. Những nụ hôn trên màn ảnh Việt khiến 'dậy sóng' dư luận năm 2017

2. Những scandal của sao Việt gây 'chấn động' dư luận năm 2017

3. Hoa hậu Jennifer Phạm và sự thật "giật mình" về 2 cuộc hôn nhân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn