Phụ nữ muốn ngày nào cũng sung sướng, "có chết" cũng phải ghi lòng tạc dạ điều này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nhất định phụ nữ phải luôn ghi nhớ để luôn hạnh phúc.

1. Cần biết kiếm tiền đủ sống, không ăn bám, không dựa dẫm để bị xem thường. Nhưng, đừng quá tự tin hơn chồng, đừng kiếm tiền giỏi hơn chồng, đừng cố gắng làm chủ gia đình. Hãy cứ là phận nữ nhi, là phái yếu cũng cần được che chở, chăm sóc, nếu không thứ bạn nhận được không phải lòng biết ơn, trân trọng mà là sự khinh bạc, thờ ơ và họ sẽ đi tìm cái cần được che chở, cần được dựa dẫm dù là giả dối. Đàn bà kiếm tiền giỏi hơn chồng, đàn bà cầm trịch trong gia đình là đàn bà thất bại trong tình yêu!

2. Phụ nữ thông minh có nghĩa là bạn biết được điều bạn muốn. Bạn không cần phải hứa hẹn hay ngỏ lời quá nhanh.

3. Bạn hãy tin rằng tình yêu là một thứ có thật, nhưng đừng bao giờ hi vọng rằng nó đáng giá hơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Tình yêu, có thể thay đổi đồng hành với sự thay đổi của thời gian.

Sự thay đổi của tình yêu không phải lúc nào cũng là sự phản bội, mà đôi khi còn là do tình cảm nhạt dần. Nếu như bạn có thể định nghĩa được tình yêu một cách thông minh như vậy thì sẽ tránh được các tổn thương và đau khổ mà tình yêu mang lại khi bạn yêu quá mù quáng.

suong

4. Đừng chỉ mải kiếm tiền, đừng chỉ mải lo toan cho tương lai của con cái, của gia đình mà quên mất bản thân mình ở hiện tại. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc. Đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngu, "sống không vì mình trời tru đất diệt". Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

5. Nếu anh ấy không dành cho bạn cuộc gọi nào, anh ta xứng đáng cho biến mất. Một phụ nữ thông minh không cần một người đàn ông khiến cô ấy cảm thấy đáng được yêu hay có giá trị. Mà chính bản thân cô ấy đã có được và biết rõ điều này.

6. Đó là khả năng cho đi, khả năng cảm thông, khoan dung và tự chịu trách nhiệm cho bản thân. Khi yêu, không phải lúc nào bạn cũng phải yêu cầu người ấy phải cùng bạn gánh vác tất cả mọi chuyện. Có rất nhiều việc, bạn nên một mình đối mặt và giải quyết.

Trong tình yêu, bạn nên cho đi mà không cần yêu cầu đối phương phải đáp trả lại; bao dung, tha thứ đôi khi là liều thuốc hữu dụng cho tình yêu của 2 người khi nó đi đến bước đường cùng.

7. Đừng tin những mối quan hệ khác giới của chồng, nhất là những thứ tồn tại với cái danh bạn thân, em gái kết nghĩa, đồng nghiệp thân thiết... Bởi phần lớn những thứ này gần như đều trở thành "bạn tình" của chồng bạn. Phần còn lại là số rất ít. Những ai có chồng làm cơ quan càng nên đề phòng, người ta nói: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Nghi ngờ nhầm còn hơn bỏ sót! Tin tôi đi. Tôi thấy quá nhiều rồi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn