Phụ nữ sẽ vô cùng hạnh phúc nếu lấy 5 con giáp nam thủy chung, son sắt đến cuối đời này

( PHUNUTODAY ) - Lấy được người đàn ông thuộc 1 trong 5 con giáp này thì vợ có thể yên tâm vô cùng vì chàng sẽ luôn thủy chung, son sắt đến cuối đời.

Tuổi Sửu

Chàng Sửu chính là chàng giáp cưng chiều bạn đời nhất trong 12 con giáp. Sự ân cần, dịu dàng và chu đáo của họ dành cho nửa kia luôn khiến người khác phải ganh tỵ. Đặc biệt, dù đã kết hôn lâu nhưng anh ấy vẫn luôn giữ được tình cảm mặn mà giữa 2 người (dù có những lúc sóng gióa) và chưa bao giờ có ý định "ăn vụng" cả.

Ngoài ra, Sửu còn là con giáp nhìn xa trông rộng, có óc chiến lược và cực kỳ thông minh. Khi có vợ, mẫu đàn ông này sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền, mang lại cho vợ một cuộc sống nhàn hạ, sung túc, nhất là khi đến tuổi trung niên.

Tài năng khiến cho đàn ông tuổi Sửu được nhiều cô gái chú ý (kể cả khi đã có vợ) nhưng anh ấy luôn có trách nhiệm với gia đình và xem việc "trai gái" là một tội lỗi không thể chấp nhận được. Chính vì thế, chàng rất nghiêm túc với mọi mối quan hệ, giữ khoảng cách đúng mực và nhất quyết không bao giờ phản bội lại người mình yêu thương.

cach_nhan_biet_mot_nguoi_chong_yeu_vo_rat_nhieu_4

Tuổi Mão

Không chỉ hết lòng thương yêu bạn thuở còn son, khi đã về một nhà, sinh con đẻ cái thì tình yêu Mão dành cho bạn đời vẫn không hề thay đổi.

Nếu những người đàn ông khác có thể dễ dàng nói dối vợ để "chén thù chén tạc" hay ham chơi với bạn bè thì Mão lại là người chồng mẫu mực. Họ không bao giờ lừa dối vợ, từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cho đến chuyện lớn như ngoại tình.

Nếu đang yêu chàng Mão, đừng dại để tuột mất người đàn ông này. Bởi lẽ, không dễ gì có được chàng giáp nào yêu vợ thương con hơn Mão.

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi đa phần đều mang tâm hồn thuần khiết, thành khẩn, thẳng thắn, lòng dạ hiền lương, lương thiện. Họ là một trong những con giáp nam có chỉ số trung thực, chung thủy và đáng tin cậy ở top cao nhất. Trong chuyện tình cảm đàn ông tuổi Hợi thường chân thật, ít khi có ý nghĩ đen tối hãm hại người khác. Nếu bạn yêu một người tuổi Hợi, anh ta sẽ không bao giờ lừa dối hay đùa giỡn bạn mà rất chân thành.

Họ luôn mang lại cho đối phương cảm giác an toàn, chân thành tuyệt đối. Một khi đã xác định bạn là hạnh phúc của anh ấy, chàng ta sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, dốc toàn lực để giữ vững mối quan hệ.

1397899_xxl

Tuổi Thân

Điều đặc biệt ở người đàn ông tuổi Thân là sau khi kết hôn với người mình yêu thì cuộc sống hôn nhân của hai người sẽ trở nên rất thú vị. Cho dù ở bên nhau trong thời gian dài thì người vợ vẫn cảm nhận được sự thi vị như lúc mới yêu với anh chồng tuổi này.

Do khá hoạt bát trong ăn nói, giao tiếp nên chàng tuổi Thân cũng có vô số các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khác. Nhiều khi vợ sẽ lo lắng vì anh ấy luôn trở thành trung tâm của sự chú ý, thu hút các cô gái trẻ.

Trong tình huống này, đàn ông tuổi Thân cũng khá thân thiện nhưng luôn giữ một giới hạn nhất định. Thậm chí, với những cô gái cứ cố tình tấn công còn bị anh ấy dạy cho một bài học nhớ đời về sau!

Happy-flirting-couple-in-the-kitchen-1024x768

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu có tính cách khá kỳ lạ, họ đơn giản, ít nói, họ là mẫu người khá truyền thống. Nên một khi đã xác định đến với ai thì chắc chắn sẽ chung thủy và hết lòng với người đó.

Họ cực kỳ ghét chuyện ngoại tình, và sẽ rất khó chấp nhận nếu người bạn đời của họ làm điều đó với họ. Nam giới tuổi Dậu thường thích để tình cảm, tình yêu nảy nở một cách tự nhiên. Họ thích thể hiện và cũng biết cách để người khác thấy được tài năng, trí tuệ của mình.

Họ cũng là người kỹ tính nên để quyết định đến với bạn hay không, họ sẽ quyết định tìm hiểu về bạn cùng gia đình thật kỹ, tuyệt đối không có chuyện hời hợt hay "qua loa" ở đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn