Phụ nữ sinh những tháng này dễ bị đối phương “cắm sừng” nhất

( PHUNUTODAY ) - Do tính cách mà có một sẽ cô gái dễ dàng trở thành nạn nhân của các anh chàng sở khanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): 60%

Bạch Dương là chòm sao rất đào hoa. Đó là lý do vì sao trên 50% số người thuộc cung này có nguy cơ bị “cắm sừng”. Thêm vào đó, tính cách ham chơi và một vài sự thiếu xót khi không quan tâm đến người yêu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia của bạn có nguy cơ tìm “thú vui” ở bên ngoài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): 50%

Một Kim Ngưu điển hình lúc nào cũng sẽ nổi bật với tính cách biết chăm sóc và tôn trọng người khác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dựa vào Kim Ngưu. Tuy nhiên, thế giới của Kim Ngưu lại quá thực tế, không dành đất tình yêu và thiếu sự lãng mạn. Vì thế mà nhiều lúc người tình của cậu ấy không thể chịu nổi sự cô đơn và dẫn đến hành động phản bội.

phu-nu-sinh-thang-nay phunutoday.vn

 

Song Tử (21/5 - 21/6) và Bảo Bình (20/1 - 18/2) hay bị Sư Tử (23/7 - 22/8) và Ma Kết (22/12 - 19/1) lừa gạt

Tuy là hai người thông minh nhanh nhạy lại rất tỉnh táo nhưng không tránh được bị Sư Tử hay Ma Kết lừa gạt. Năng lực phân tích có cao siêu đến đâu cũng chẳng thể “mổ xẻ” được rõ ràng và rạch ròi chuyện tình cảm. Lạnh lùng và cố gắng tỉnh táo đến mức nào Song Tử và Bảo Bình cũng sẽ bị sự tự tin và đầy trách nhiệm của Ma Kết và Sư Tử làm cho mù quáng không còn biết phân biệt đúng sai nữa.

Thần Nông (24/10 - 22/11) và Ma Kết (22/12 - 19/1) dễ bị Bạch Dương (21/3 - 19/4) và Cự Giải (22/6 - 22/7) lừa tình

phu-nu-sinh-thang-nay1 phunutoday.vn

 

Thần Nông và Ma Kết tự tin vào sự thâm trầm hay kiên định của mình sao? Nhưng gặp phải Bạch Dương và Cự Giải họ sẽ bị khuất phục thôi. Bởi tình cảm thoạt đầu nhiệt tình như lửa của Bạch Dương và sự êm dịu nhẹ nhàng như Cự Giải sẽ khiến trái tim của Thần Nông và Ma Kết không còn kiên cố nữa, họ hạ thấp phòng bị, trở nên cả tin và sẵn sàng hy sinh tất cả chỉ vì tình.

Bảo bình

Chắc hẳn chẳng ai ngạc nhiên khi các nàng Bảo bình cũng có mặt trong danh sách này. Nàng Bảo bình quan điểm rằng, “Tình yêu chẳng có gì sai, yêu lầm người không đáng để yêu thì đó là lỗi của bản thân.” Vì vậy mà các cô nàng Bảo Bình luôn đón nhận tình yêu một cách mãnh liệt, đôi lúc nàng không nhận ra được những thứ vô lý của chàng. Điều này khiến nàng Bảo bình tự nhận lấy sự dối trá mà không hề hay biết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn