Phụ nữ sinh tháng này dễ khiến đàn ông “say đắm” mê mệt một đời

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem vì sao 4 cung Hoàng đạo dưới đây lại có sức mạnh kỳ diệu luôn khiến đàn ông “điên đảo” đến vậy nhé!

Bọ Cạp

Đôi mắt long lanh, sâu thẳm u buồn chán chứa sự thuần khiết là điểm nhấn ở những cô gái Bọ Cạp khiến đàn ông không thể rời mắt khỏi nàng.

Những người khác giới luôn tìm thấy sự kỳ bí mang vẻ lạnh lùng trong đôi mắt của nàng. Nó kích thích trí tò mò và muốn được thể hiện bản lĩnh nam nhi với người đẹp trong cánh mày râu nổi lên. Điều này khiến nàng Bọ Cạp luôn có những chàng trai lởn vởn quanh mình.

cung-hoang-dao phunutoday.vn

 

Ma Kết

Đứng đầu danh sách phải kể đến các cô nàng Ma Kết. Phải chăng họ có vẻ đẹp hút hồn khiến đàn ông “điên đảo”? Không phải vậy, xét về nhan sắc thì Ma Kết chỉ được xếp vào tầm trung, ưa nhìn một chút, đáng yêu một chút. Tuy nhiên, cô nàng này lại có sự mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Tuy là người vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc trong công việc nhưng trong cuộc sống đời thực, đây lại là những cô gái vui vẻ, hòa đồng, vô tư lự. Sự yêu đời, tính năng động và nhiệt huyết luôn rạng ngời trên khuôn mặt của họ khiến cánh đàn ông bị hút hồn. Có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng lại khó có ai đó có thể trụ vững được lâu bên nàng bởi sự cầu tiến và đòi hỏi người yêu quá cao của Ma Kết.

Cự Giải

Có một bộ phận không nhỏ những cô nàng Cự Giải với tính cách ngây thơ, hoàn toàn là đối tượng mà phái nam yêu thích. Bởi những cô nàng này không có tâm cơ, rất đỗi dịu dàng và có chút yếu đuối khiến đàn ông có ý thức bảo vệ, che chở.

cung-hoang-dao1 phunutoday.vn

 

Đa phần chòm sao nữ này thường tỏ ra ngốc nghếch, ngờ nghệch làm như không hiểu để đối phương phải chiếu cố. Kỳ thật, cô nàng không khờ khạo đến vậy, họ chính là muốn được yêu thương nên mới thể hiện như thế mà thôi.

Nhân Mã

Nhân Mã được mệnh danh là chòm sao nữ cá tính, không bao giờ tự đi chinh phục đàn ông mà luôn để họ tự lọt lưới tình do mình giăng ra. Cô nàng này cũng rất vô tư khi cùng tham gia các hoạt động trong cuộc sống của đối phương, lại biết cách tôn trọng không gian riêng tư, không tò mò hay quản lí chặt chẽ.

Điều này khiến cho phái mày râu cảm thấy cực kì thoải mái khi ở bên chòm sao nữ này, vì thế mà càng yêu thương các nàng hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link