Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, sau 40 tuổi tài vận tự tìm đến, hậu vận giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi những cô gái sinh vào 4 ngày âm lịch này hậu vận vô cùng may mắn, giàu sang phú quý sẽ tự tìm đến.

Ngày 4 và 9 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào ngày 4 và 9 âm lịch đều được trời ban nhiều phúc đức và sự giàu có, phú quý vô tận. Đa số họ là những người khiêm tốn, có trái tim nhân hậu, hiền lành, mặc dù lúc trẻ gặp nhiều sóng gió, thậm chí chịu nhiều đau khổ nhưng họ vẫn giữ vững ý chí vững mạnh để chống chọi với cuộc đời, nhờ vậy mà họ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp họ thành công trong sự nghiệp và hôn nhân.

Khi bước vào giai đoạn trung niên, những người sinh vào 2 ngày sẽ gặp được cơ hội tốt, giúp họ thuận buồm xuôi gió trong mọi thứ, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt sau 40 tuổi, khi những người khác vẫn còn vật lộn với cuộc sống thì họ đã tạo dựng được cơ ngơi vững chắc cho bản thân mình và gia đình. Hậu vận không phải lo nghĩ quá nhiều, chỉ việc an nhàn hưởng phước con cháu, vợ chồng sống đời ở kiếp.

phu-nu-sinh-vao-4-thoi-khac-nay-hau-van-giau-sang-cang-gia-cang-phat-31-1531973450-64-width900height545

Ngày 3 và 16 âm lịch

Phụ nữ nào sinh vào ngày 3 và ngày 16 âm lịch đều là những người có nhan sắc tường thành khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đặc biệt là ngày 16 âm lịch, tức là ngày trăng tròn, ngày mà được nhiều vị thần chiếu cố may mắn nhất, nên nếu ai sinh vào ngày này thì phước đức tròn đầy như trăng, không những thế hậu vận lại viên mãn, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống hằng ngày, những người sinh vào 2 ngày này rất thông minh, lanh lợi và biết ứng xử. Lợi thế của họ chính là gương mặt đẹp nên dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện từ lần đầu tiên gặp mặt. Nhờ vậy mà mọi chuyện đều diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi, được quý nhân phù trợ, cuộc sống nếu như không quá giàu có thì cũng đầy đủ, muốn gì có đó, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

con-giap-00-122334_0_0

Ngày 12 âm lịch 

Nếu ai sinh vào ngày 12 âm lịch thì xác định có một tương lai tươi sáng và con đường công danh rộng mở. Đa số những người sinh vào ngày này được trời ban cho trí thông minh xuất chúng, không những thế lại còn khéo léo trong giao tiếp, hành xử nhẹ nhàng và được lòng nhiều người. Trời sinh họ chính là "bùa hộ mệnh" cho những người thân xung quanh, vì chỉ cần có họ bên cạnh thì mọi việc đều rất suôn sẻ và thuận lợi.

Bước vào giai đoạn trung niên, nhờ phúc đức trời ban mà họ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Những nỗ lực trong thời gian trước đều được đền đáp xứng đáng. Sau 40 tuổi, nếu bạn bè vẫn còn chật vật kiếm sống thì những người sinh vào ngày này đã có thể sống hưởng thụ sau bao ngày vất vả. Nhìn chung, hậu vận phú quý đến với họ khá sớm, trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn phiền não nhiều thứ thì những người sinh vào ngày 12 lại an nhàn hơn.

boi

Ngày 29 âm lịch

Đối với người phụ nữ sinh vào ngày 29 âm lịch thường là người có khuôn mặt tươi sáng và khí chất mạnh mẽ. Không những thế, trời sinh họ có tính cách lạc quan, yêu đời, và luôn sẵn sàng bình tĩnh đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Những người sinh ngày này rất hiền lành, luôn biết nghĩ cho người khác và không quan tâm lợi ích của bản thân. Nhờ vậy mà họ luôn đầy đặn phúc khí, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

Bước vào giai đoạn trung niên, họ không phải lo lắng phiền não bất cứ điều gì, từ công danh sự nghiệp đến chuyện chồng con, mọi thứ đều diễn ra rất êm ả và suôn sẻ. Họ ít khi chịu sự tổn thương nhưng lỡ như có thì cũng chỉ những khó khăn phải gặp trong cuộc sống. Nhìn chung, hậu vận của họ khá bình yên, luôn được mọi người quan tâm, chăm sóc và hỏi han. Họ ít khi nào thiếu tiền, nhưng một khi khó khăn thì tự khắc sẽ có người đến giúp đỡ mà không cần mở lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link