Phụ nữ sở hữu nét tướng này yên tâm nhé, bởi CÀNG GIÀ CÀNG GIÀU, lại VƯỢNG PHU ÍCH TỬ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ vô cùng giàu có, hậu vận phát tài.

Mặt tròn, khuôn miệng đầy đặn, môi đỏ

Phụ nữ có khuôn mặt tròn đa phần đều phúc hậu, nền nã, biết cách cư xử, đối nhân xử thế.

Đặc biệt phụ nữ mặt tròn mà môi đỏ thì càng vượng phu ích tử. Môi đỏ cũng còn là biểu hiện của sức khỏe tốt, một cuộc đời may mắn với nhiều thăng hoa trong tình yêu và trong cuộc sống hôn nhân.

Mông mẩy, hông to

Tướng này đại diện cho phái nữ có tiền và có khả năng tạo phúc cho chồng con.

Tướng phụ nữ này đa phần sống chu toàn, thông minh, nhanh nhẹn, cuộc sống phúc đức dạn dày.

Trán cao, rộng và đầy

Theo quan niệm dân gian, người có trán cao, rộng và đầy thường rất tài hoa, thông minh. Trán cao và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Người phụ nữ có tường mạo này thường được hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang. Ngoài ra, họ cũng sở hữu tính cách khéo léo trong giao tiếp, thông minh, lanh lợi. Đó là những lợi thế giúp họ có cuộc sống phú quý về sau.

Chân to

Phái nữ chân to thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể.

phu-nu

Hai cằm

Rất nhiều cô gái có hai cằm nhưng đã giảm cân vì muốn xinh đẹp hơn, thậm chí còn đi phẫu thuật thẩm mỹ để bỏ hai cằm. Nhưng họ không biết rằng hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Mặt vuông nhưng trán rộng, mắt dài

Người phụ nữ sở hữu tướng mạo kiểu này là người ham làm và rất giàu nghị lực. Họ cực kỳ giỏi phấn đấu vì gia đình, con cái và chu toàn được cả việc nước, việc nhà.

Nếu người này có cằm dưới vuông thì sẽ tay trắng làm nên nghiệp lớn, có vầng trán rộng và cao thì dễ được cấp trên yêu quý và trọng dụng, khi ấy lông mày càng dài càng có phúc.

Ngón tay dài

Ngón tay dài búp măng được xem là chuẩn mực của bàn tay đẹp. Phụ nữ có ngón tay dài thon thả thường rất khéo léo, đảm đang. Họ là mẫu người phụ nữ của gia đình điển hình. Do đó, họ được xem là những cô dâu lý tưởng của giới thượng lưu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link