Phụ nữ thà ch.ết chứ không được thỏa hiệp 6 điều này nếu muốn đàn ông tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ quyến rũ nhất khi cô ấy tự chủ cuộc đời mình, vì thế đừng bao giờ để cuộc đời bạn phụ thuộc vào đàn ông....

Giá trị riêng của bản thân bạn

Mỗi người đều có những giá trị của riêng mình. Từ tính cách, con người, đam mê, sở trường hay sở đoản... Dĩ nhiên, với những thói quen xấu, bạn cần sửa đổi. Nhưng tuyệt đối đừng vì người khác mà đánh mất mình.

 Lúc đang yêu, bạn sẽ nghĩ mình thay đổi để tốt lên, để người ấy yêu mình nhiều hơn. Tuy nhiên, đó không phải cách để bạn có thể chung sống lâu dài với người ấy. Nên nhớ, một mối quan hệ lành mạnh chỉ có thể tồn tại khi mỗi người luôn được là chính mình.

Khi anh ấy bắt bạn từ bỏ gia đình mình

Anh ấy muốn cưới bạn nhưng lại bắt bạn phải từ bỏ gia đình mình. Anh ta bắt bạn tốt với gia đình anh ta nhưng lại chẳng quan tâm đến gia đình bạn như thế nào. Đối vợ loại đàn ông này, cơ bản không đáng để bạn hi sinh.

thoa-hiep01

Thay đổi mục tiêu sống

Bạn đam mê điều này nhưng người đàn ông bạn yêu lại luôn muốn bạn phải làm điều khác. Không việc gì bạn phải làm như thế cả. Khi bạn từ bỏ đam mê của mình, cũng có nghĩa là bạn đang đánh mất chính bản thân. Thực ra, đàn ông thích phụ nữ nghe lời, nhưng đối với những cô nàng nghe lời răm rắp, chẳng mấy chốc mà đàn ông thấy chán.

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn vì “Anh ấy không thích thế”

Mọi phụ nữ đều có những hi vọng và ước mơ cho tương lai. Đừng bỏ hoặc quên đi ước mơ của bạn chỉ vì bạn yêu một người đàn ông và anh ta không muốn bạn làm như thế. Tình yêu và những giấc mơ của cuộc đời hoàn toàn có thể đồng hành cùng nhau nếu bạn tìm được một người yêu mình thực sự. Người bắt bạn phải từ bỏ giấc mơ của bản thân là người không hề yêu bạn. Nếu thực sự yêu, anh ta phải tôn trọng, động viên và hỗ trợ để bạn hoàn thành ước mơ của mình.

thoa-hiep

Đừng thỏa hiệp về sự tin tưởng

Ai cũng muốn đối phương biết rằng ta có thể chấp nhận những sai lầm và thiết sót, nên mặc nhiên họ khiến ta đau lòng hết lần này đến lần khác.

Nếu bạn phải chịu đựng quá nhiều nghĩa là đang thiếu sự công bằng trong mối quan hệ này. Đừng thỏa hiệp về sự tin tưởng đối với người ấy, điều bạn cần làm là cần nói chuyện rõ ràng với anh ta nếu muốn mối quan hệ này kéo dài.

Những đứa trẻ

Sự ra đời của những đứa trẻ trong mỗi gia đình không chỉ là sự gia tăng thành viên mà nó còn kéo theo vô vàn điều phức tạp, chỉ khi trải qua bạn mới thấm thía hết được. Vì vậy tuyệt đối nói không với việc sinh con một khi bạn chưa sẵn sàng. Nói khác đi nếu bạn chưa chuẩn bị tâm lý chu đáo nhất cho việc nuôi con, đừng bao giờ đồng ý sinh con chỉ vì đối tác của bạn mong muốn hay yêu cầu bạn thực hiện việc trọng đại này.

Con cái là vấn đề cực lớn trong mỗi gia đình, nhất là với những cặp đôi mới cưới. Thay vì chấp nhận thỏa hiệp, bạn và người ấy cần dành nhiều thời gian thảo luận một cách kĩ càng về thời điểm sinh con, dự định sinh mấy đứa, các kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng và phân chia công việc liên quan đến con cái... Ngay khi đang yêu, bạn đã nên thương lượng về chuyện này. Còn khi đã kết hôn, tuyệt đối nói không với sự thỏa hiệp chuyện con cái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link