Phụ nữ thế này sẽ dẫn tới tình yêu hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thế này sẽ dẫn tới tình yêu hôn nhân tan vỡ - hãy bỏ ngay đi nếu bạn mắc.

hon-nhan

 

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.

Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Mẫu chị em toan tính

Một người phụ nữ có nhiều toan tính, thậm chí là thủ đoạn đều khiến đàn ông khiếp sợ. Họ không dám gắn bó cuộc đời mình với những người phụ nữ này, bởi họ không thoải mái.

Nhiều người chia sẻ khi sống cùng những người phụ nữ này họ luôn phải lo âu, cảnh giác. Thậm chí có người còn thấy mình bị nửa kia lợi dụng.

Quá sành sỏi

Xã hội hiện đại, phụ nữ không cần phải quá khép mình hoặc liên tục “giả nai”. Tuy vậy một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”.

Thông thường đàn ông luôn muốn mình là người đầu tiên thực sự có quan hệ tình cảm sâu sắc với nàng. Nếu người phụ nữ nào tỏ ra quá sành sỏi họ sẽ nghĩ rằng đó là người quá từng trải trong tình trường.

Nếu đàn ông có chấp nhận quan hệ tình cảm với những người phụ nữ này thì họ cũng không bao giờ xác định một mối quan hệ đứng đắn lâu dài. Nói cách khác họ cũng chỉ coi mối quan hệ ấy là những chuyện chơi bời qua đường.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói.

Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

hon-nhan1

 

Quá chú trọng đến bên ngoài và bị trễ hẹn vì điều này

Nhiều phụ nữ thường mất thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục với mong muốn xuất hiện trước mắt chàng thật hoàn hảo. Nhưng thực tế, người đàn ông lại hoàn toàn xa lạ với thời trang và làm đẹp.

Cái họ chú ý là con người bạn thế nào và đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, đừng đến trễ cuộc hẹn chỉ vì mất thời gian chải chuốt son phấn và cầu kỳ trong ăn mặc. Bởi đàn ông rất ghét chờ đợi và đặc biệt lại phải chờ đợi người khác chỉ vì những thứ bên ngoài không đâu vào đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn