Phụ nữ thông minh tuyệt đối không làm điều này vì đàn ông nếu không muốn bị coi thường

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù yêu đến mấy thì có những điều vẫn tuyệt đối không làm vì đàn ông.

Thay đổi đam mê

Không một ai hay bất cứ người nào có quyền can dự vào ước mơ và hoài bão của bạn. Người yêu bạn phải là người sẵn sàng ủng hộ cho mọi quyết đinh của bạn dù ước mơ ấy có nhỏ nhặt, hão huyền hay viển vông thế nào đi chăng nữa. Bạn sống cho bạn, không phải cho bất cứ ai.

Hy sinh

Phụ nữ thường hy sinh cho người đàn ông họ yêu, nhất là phụ nữ ở Việt Nam, nơi mà sự hy sinh vô điều kiện của người phụ nữ được mặc định như một đặc tính riêng giúp họ khẳng định được sự khác biệt của mình với phụ nữ thế giới.  Đôi khi họ tự bao biện rằng: "Gái có công chồng không phụ", nhưng thực tế không phải vậy,  nếu hy sinh quá nhiều, đàn ông sẽ cảm thấy việc đó là hiển nhiên và không bao giờ trân trọng nữa.

Dùng con cái để đe dọa chồng

Có rất nhiều người phụ nữ thường mang con cái ra để đe dọa, ép chồng làm cái này cái kia. Đây là một sai lầm lớn, nếu cứ thường xuyên làm như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy vợ con đúng là cái nợ. Lâu dần sẽ thấy vợ con là gánh nặng vô cùng mệt mỏi.

phu

Cho phép anh ấy thay đổi bạn

Đừng thay đổi chính con người mình vì bất cứ ai trừ bản thân. Và nếu quyết định thực hiện bất kỳ một điều chỉnh nào, hãy nhớ đó là để cải thiện bản thân mình mà thôi.

Có thể anh ấy sẽ quan tâm hơn nếu bạn nghe lời anh ấy làm chuyện x, y và z một cách ngoan ngoãn, nếu có như vậy thì tin tôi đi, anh ta chắc cũng chẳng yêu bạn thật lòng đâu. Đừng bao giờ để đánh mất chính mình vì một gã đàn ông nhé các cô gái.

Thử thách lòng kiên nhẫn

Muốn tình yêu lâu bền, tuyệt đối đừng bao giờ làm điều này. Thật ra đàn ông khi yêu họ sẵn sàng chiều chuộng bạn hết mực, đến mức có thể khiến bạn hoang tưởng mình là công chúa, hoàng hậu. Nhưng cái gì cũng có ranh giới. Họ càng nuông chiều thì bạn hãy càng biết mình ở đâu để giữ gìn sự nuông chiều đó, đừng lệch sóng, hãy làm vợ chứ đừng làm má người ta.

Theo:  khoevadep.com.vn