Phụ nữ thông minh và 9 tuyệt chiêu khiến đàn ông "yêu quên lối về"

( PHUNUTODAY ) - Những điều này tuy rất nhỏ bé những khiến đàn ông rung động mạnh mẽ, chắc chắn không thoát khỏi lưới tình của bạn...

 Tốt bụng

“Đức hạnh là một lời hứa cho hạnh phúc”.

Lòng tốt là sự quan tâm, thương yêu và tha thứ, đó là sự phân biệt giữa một người phụ nữ đẹp và một con búp bê xinh đẹp nhưng vô hồn. Có thể cảm nhận điều tốt đẹp trong mọi tình huống, nhìn thế giới bằng đôi mắt thân thiện, biết thông cảm và tha thứ cho mọi lỗi lầm, điều này khiến môt phụ nữ chiếm được cảm tình của người khác bất kể ngoại hình của cô ấy trông như thế nào.

Tài năng

Nam giới chắc chắn ấn tượng mạnh với các cô gái có những năng khiếu bẩm sinh như giọng hát hay, nét vẽ đẹp… Tài năng của người phụ nữ còn thể hiện ở khả năng thiết kế, sáng tác văn thơ, hội họa, trang trí nhà cửa, sân vườn… Và nhờ tài năng, phụ nữ có bước đệm lớn để đến với sự thành đạt và thành công trong cuộc sống.

phu-nu

Sự tự tin

“Không có gì làm một người phụ nữ xinh đẹp hơn niềm tin rằng cô ấy xinh đẹp”.

Một cô gái tin mình xinh đẹp và luôn xuất hiện với nụ cười trên môi sẽ chiếm nhiều thiện cảm hơn một cô gái thường xuyên cau có chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Thông minh

Đàn ông cũng bị cuốn hút bởi phụ nữ có  năng lực, hiểu biết và khả năng vận dụng trí tuệ hiệu quả vào cuộc sống. Họ ấn tượng với phụ nữ biết mình là ai, ở đâu, biết mình đang làm gì nói gì và muốn gì. Từ đó, người phụ nữ tự tin dễ dàng hơn trong việc trở thành người có giá trị cao trong xã hội, nhận được nhiều sự tôn trọng từ những người xung quanh.

 Độc lập

“Không phải tất cả phụ nữ sinh ra đều đẹp, nhưng nếu không đẹp ở tuổi 30, đơn giản cô ấy đã quá dại khờ”.

Một người phụ nữ thực sự cuốn hút khi luôn xác định rõ những gì cô muốn. Lúc đối mặt với khó khăn, cô không bao giờ lãng phí thời gian để tìm kiếm những sai lầm của người khác. Việc làm chủ với số phận của mình khiến cô cảm thấy thú vị và thoải mái.

phu-nu.01

Trách nhiệm

Thời nay, đa số đều cho rằng đàn ông mới là người cần phải có trách nhiệm. Nhưng thực tế, phụ nữ cũng cần có. Rất nhiều cô gái có thể vì tiền, vì lợi ích mà ở bên cạnh một người đàn ông. Họ chẳng qua chỉ xem tình yêu và thể xác như một công cụ để đạt được những danh vọng của mình.

Bây giờ, họ có thể vì tiền bạc mà đồng ý ở bên bạn, thì ít lâu sau cũng sẽ có ngày cô ấy rời bỏ bạn để vì một theo đuổi một mục đích mới. Một cô gái vô trách nhiệm như vậy, bạn có dám lấy làm vợ không? Một cô gái tốt sẽ có trách nhiệm với bản thân và những người bên cạnh mình. Cô ấy sẽ không dễ dàng bị đồng tiền sai khiến.

 Nụ cười

Một nụ cười rạng rỡ sẽ truyền tải nhiều năng lượng và sức sống cho người xung quanh. Đôi mắt tươi sáng của một người phụ nữ xinh đẹp, sẽ hứa hẹn nhiều niềm vui và hạnh phúc đang chờ đợi cô.

Biết yêu thương bản thân và người đàn ông của mình

Nếu bạn không biết tự yêu thương bản thân mình, thì làm sao anh ấy có thể yêu thương bạn được? Rất nhiều cô gái vì người mình yêu mà hi sinh nhiều thứ, đến mức quên cả sự tồn tại của bản thân. Tất cả đều vì người ta, để rồi đến cuối cùng lại bị người ta bỏ rơi. Dưới nhiều góc độ mà nói, trái tim đàn ông thay đổi một phần là do người phụ nữ.

Gu thời trang lịch thiệp

“Tôi đã học được rằng, điều quan trọng đối với một chiếc váy là người phụ nữ mặc nó”.

Cô gái với phong cách ăn mặc gọn gàng và trang nhã không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng. Mọi người thường rất ít quan tâm đến bộ váy bạn đang mặc có phải là xu hướng thời trang mới nhất hay không. Họ chỉ quan tâm đến biểu hiện của người con gái đang mặc nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link