Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 25/9 đến 1/10/2017 mới nhất: người áp lực, kể thờ ơ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 25/9 đến 1/10/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 25/9 đến 1/10/2017, người tuổi Tý cần phải biết cách tập trung cao độ và giải quyết hết tất cả mọi vấn đề công việc một cách nhanh chóng và ổn thoả nhất, bởi chuyện gia đình của bạn vẫn còn khá lộn xộn. Công việc trên cơ quan thì chất hàng đống làm không thế hết việc, khiến tâm trạng của bạn không vui và cảm thấy áp lực. Nếu thế thì bạn trong tuần này bạn hãy xin nghỉ ở nhà một ngày để hoàn thành toàn bộ công việc đang dở dang với tâm trạng thoải mái hơn sẽ hiệu quả hơn đấy.

Chuyện tình cảm như một vòng luẩn quẩn, sau những phút giây hạnh phúc lập tức có thể là những cơn giận hờn, trách móc. Điều đó xảy ra như cơm bữa khiến cả hai đều cảm thấy ngột ngạt, bí bách.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu

Sang tuần mới, tuổi Sửu sẽ có thêm những cơ hội mới để thể hiện bản lĩnh công việc của mình. Đã một thời gian dài bạn có trạng thái làm việc thầm lặng nên giờ là lúc bạn cần thể hiện tiếng nói của mình. Có như vậy, bạn mới thể hiện được vai trò cũng như tạo cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao thu nhập của mình.

Vợ chồng kết hôn đã lâu rất cần khoảng thời gian riêng tư để chia sẻ cùng nhau. Tránh tình trạng vì quá quen thuộc rồi, cảm giác nhàm chán bắt đầu nảy sinh. Nghĩa vợ chồng theo hai bạn suốt cuộc đời, cả hai cần phải trân trọng điều đó. Hãy chủ động chia sẻ với nửa kia, tạo không gian gần gũi, tăng cường sự gắn kết, có như thế tình yêu mới có thể bền lâu.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong tuần này sẽ có khá nhiều biến động lớn, về cơ bản thì nguyên nhân cũng do bạn không chịu lắng nghe người khác, lúc nào cũng rất bảo thủ và muốn mình là người đứng đầu. Chính vì thế họ nhận cũng khá nhiều thất bại trong cuộc sống. Hãy lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn phải làm để có thể trở thành người thành công như bạn mong đợi.

Trong tuần, tài lộc khá vượng, nhưng nguồn thu chủ yếu vẫn đến chính tài, thứ tài ở mức trung bình. Vì thế, đừng nghĩ tới chuyện đầu tư vào dự án lãi suất cao nhưng lại mạo hiểm, rất dễ bị thua lỗ hoặc lừa gạt.

Vận trình tình cảm đang khởi sắc, vợ chồng chấm dứt chiến tranh lạnh, chuyển từ đối đầu sang đối thoại. Dù sao, khi cả hai cùng nhau nỗ lực, mọi khúc mắc sẽ sớm được giải quyết. Đơn giản là bạn có để tâm và giành thời gian cho những vấn đề này hay không thôi.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão

Tuần này vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng thuận lợi, sự nhạy cảm với tiền khá mạnh nên kinh doanh, làm ăn, đầu tư đều hanh thông. Nhưng nhất định trong mọ viêc bạn cần phải bình tĩnh, đừng tham lam mù quáng, không nên nhất thời kích động mà lao vào những lĩnh vực quá mạo hiểm. Tuy nhiên, liều lĩnh một chút thì cũng có cái lợi, nhớ chừng mực.

Sức khỏe của người tuổi Mão ở mức bình ổn. Nhưng vì lười vận động, bạn có thể gặp phải những rắc rối như vòng hai quá cỡ, đau lưng, đau vai gáy, thừa cân… Nên sắp xếp thời gian làm việc và luyện tập thể thao hợp lý, đừng để khi sức khỏe đi xuống rồi mới lại lo chữa trị, lúc ấy đã quá muộn.

tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-ngay-25-9-den-ngay-1-10-2017-moi-nhat-cuc-chuan-cuc-hay-1

 Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Ảnh minh họa)

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn

Trong tuần mới, những người tuổi Thìn không thể tập trung vào công việc nên dễ để xảy ra sai sót, làm cho cấp trên phật ý. Tuy mọi chuyện không nghiêm trọng nhưng bạn cũng cần phải biết rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Ngày cuối tuần được coi là ngày bình yên nhất. Bạn nên tạm gác công việc, những trăn trở trong sự nghiệp sang một bên, cùng gia đình quây quần bên nhau tổ chức một bữa ăn nhỏ. Bản mệnh cũng có thể mời khách khứa tới nhà để tăng thêm phần rôm rả, khuấy động bầu không khí và khích lệ tinh thần phấn chấn hơn.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ

Tuần này có sự thay đổi lớn về công việc của bạn, bạn gặp một số khó khăn cũng có thể do bạn bị dồn ép công việc nhiều quá khiến cho bạn không thể đảm đương hết được vai trò trách nhiệm của mình. Lúc này bạn hãy thẳng thắn đề xuất những thứ bạn gặp trở ngại để được giải quyết một cách ổn thoả nhất.

Về phương diện tình cảm, bạn càng chân thành và quan tâm tỉ mỉ tới đối phương bao nhiêu, tình cảm mà nửa kia đáp lại cũng nồng nhiệt bấy nhiêu. Tình yêu cũng như mọi phương diện khác, cần có thời gian để đầu tư, vun đắp tình cảm, chứ càng nóng vội càng không giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến bản thân vướng vào các rắc rối không đâu.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ

Tiến trình công việc của những người tuổi Ngọ trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Tình cảm không lý tưởng như vẻ bề ngoài, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Vợ chồng tranh luận những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, rồi thành ra cãi cọ vì không ai chịu nhượng bộ. Cãi vã như cơm bữa khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh tâm lý chán ngán, muốn tìm đến người thứ ba để tâm sự.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi

Tuần này bạn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc muốn khẳng định được bản thân mình. Bạn luôn quan niệm rằng, khi mình còn sức khỏe, còn trẻ trung thì càng phải cố gắng hơn bình thường gấp nhiều lần. Cho nên đừng bao giờ chùn bước mà hãy vượt qua sự lười biếng, chỉ có những người chăm chỉ học hỏi thì thành công mới ghé thăm họ.

Vận trình tình cảm không sáng, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Hơn ai hết, bạn biết rõ tình cảm thực sự của mình, nếu cứ gượng ép, cả hai đều không hạnh phúc. Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định cuối cùng, thà một lần đau còn hơn suốt ngày buồn chán.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân

Bước sang tuần mới công việc có nhiều thăng trầm hơn. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, giữa bạn và mọi người xung quanh không tìm được tiếng nói chung và bạn ghét cảm giác này.

Phương diện tài chính không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Nên biết cách chi tiêu một cách hợp lý hơn nh

Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, trở nên rực rỡ và thuận lợi vô cùng. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho một đám cưới long trọng. Hoặc bạn có thể sắp xếp ngày ra mắt gia đình hai bên, thậm chí lập kế hoạch cưới hỏi trong tháng tới này, vạn sự đều thuận.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu

Trong tuần này, công việc của tuổi Dậu cũng không có quá nhiều áp lực trong công việc, công việc phát sinh không còn dồn dập như trước nữa, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng một cách xuất sắc nếu sắp xếp hợp lý. Hãy tham gia vào các dự án mới để có thêm nguồn thu nhập mới cho bản thân của mình nhé!

Vấn đề tài chính trong tuần này của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tăng lên một cách tích cực hơn. Các nguồn thu từ các dự án mà bạn đã đầu tư cũng ổn định hơn rất nhiều, cũng không có quá nhiều khoản phải chi trong tuần.

Tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa khi mà tần suất gặp gỡ đôi bên ngày càng nhiều. Hơn thế, hai bạn là có không gian riêng tư, tình cảm cứ thể diễn ra theo lẽ tự nhiên, không hề có sự gượng gạo nào ở đây.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất

Trong công việc vì chuyên môn của những người tuổi Tuất không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà mình gặp phải trong thời gian hiện tại. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác để làm kiến thức cho chính bản thân mình.

Công việc học tập tuần này có nhiều kiến thức mới, để nắm bắt kịp với bạn bè bạn cần phải nghiên cứu sâu hơn nữa, chăm chỉ không bỏ qua bất cứ một thắc mắc nào và cố gắng học thuộc hết bài cũ.

Cuộc sống hôn nhân cũng vấp phải không ít sóng gió. Nhưng sóng gió qua rồi thì trời yên biển lặng, gia đình vẫn vui vẻ bên nhau, tuy trên thực tế mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có vẻ xa cách hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất bình ổn, không mắc trọng bệnh, nhưng sức đề kháng của cơ thể có phần giảm sút nên dễ mắc các bệnh như cảm cúm, ho hắng, ngạt mũi… trong tiết giao mùa này.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi

Trong công việc tuần này của những người tuổi Hợi đang có nhiều chuyển biến tích cực, ngay trong đầu tuần bạn sẽ nhận được thêm những lời góp ý chân thành từ mọi người xung quanh để cải thiện được tình hình tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, cho nên nhiệm vụ của bạn là phải biết cách chắt lọc thông tin một cách thông minh để tránh gặp phải những điều tiếng xung quanh.

Tình hình tài chính khá ổn định, bạn có thể thỏa sức đi mua sắm cùng bạn bè nhưng cần phải chú ý không nên vung tay quá trán sẽ làm ảnh hưởng tới kinh tế của bạn trong tuần tới nhé!

Người tuổi Hợi độc thân đón nhận tin vui từ vận đào hoa. Trái tim bạn đã có sự rung động trở lại khi gặp đúng đối tượng. Còn do dự gì nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để chấm dứt kiếp FA đeo bám.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn