Nhật ký một ngày sau khi ly hôn của Diva Hồng Nhung

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc chia tay với người chồng ngoại quốc kém tuổi, nữ diva của làng nhạc Việt trở lại với công việc và cuộc sống bên cạnh những đứa con yêu. Mới đây cô đã chia sẻ nhật ký hậu chia tay bằng thơ và hình ảnh rạng ngời.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa đăng tải "Nhật ký một ngày" hậu chia tay bằng hình ảnh. Ngày chủ nhật của cô là lịch trình hoạt động dày đặc, nhưng cũng vô vàn niềm vui. Nữ diva khởi đầu ngày mới bằng việc tập Yoga vào 7h30 sáng.

Nữ ca sĩ thức dậy và tập yoga vào 7h30

Nữ ca sĩ thức dậy và tập yoga vào 7h30

Kế đó, 11 giờ trưa, cô có mặt và biểu diễn tại một sự kiện. Chỉ 30 phút sau, Hồng Nhung rời sự kiện trong sự tháp tùng của 2 nhóc tì Tôm và Tép. Đến 14h30, cô lại quay cuồng với guồng quay công việc khi tham dự một sự kiện khác. Và kết thúc ngày, 17h30, mẹ Bống có mặt ở nhà để chơi đùa, lo cho những đứa con đáng yêu của mình.

Biểu diễn tại một sự kiện vào 11h

Biểu diễn tại một sự kiện vào 11h

Được 2 cô con gái cưng Tôm - Tép hộ tống về lúc 11h30

Được 2 cô con gái cưng Tôm - Tép hộ tống về lúc 11h30

Tham dự một sự kiện khác vào 14h30

Tham dự một sự kiện khác vào 14h30

Kèm theo những hình ảnh và lịch trình một ngày bận rộn, nữ ca sĩ còn đăng tải một bài thơ ngẫu hứng:

"Nhật ký một ngày

Chẳng giống mọi ngày

Khi mồ hôi đổ

Gắng

Khi nước mắt tuôn

Cả thế giới

Lã chã...

Mới biết có khi

Đầu hàng tốt hơn là chiến đấu

Với ai?

Với chính bản thân mình

Nhận

Sự trong trẻo

Nhận tình yêu...

Chẳng biết đã ngộ ra chưa

Điều gì...

Nhưng có tiếng cười

Khi hoàng hôn nhuộm nắng

Không còn là ngõ vắng

Đợi ai...".

Trở về với 2 cô công chúa nhỏ vào lúc 17h30

Trở về với 2 cô công chúa nhỏ vào lúc 17h30

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ thể hiện sự đồng cảm với nữ ca sĩ. Facebook Hang Nguyen động viên: "Cô Hằng của Tôm Tép mong mẹ hãy buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình nữa để khởi đầu một bước đi mới trong đời nhé".

"Mọi thứ đến rồi đi/ Rơi nước mắt làm gì/ Vững tin và bước tới/ Ngày mai rồi bình minh! Chúc bạn vượt qua những ngày này bằng nụ cười của Tôm Tép đáng yêu" , Facebooker Hoàng Lan chia sẻ.

Ngày 28/6, Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn ông xã người Mỹ, Kevin Gilmore, sau 8 năm chung sống. “Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Hồng Nhung và người chồng Tây kém tuổi đã tuyên bố ly hôn

Trước đó, Hồng Nhung và người chồng Tây kém tuổi đã tuyên bố ly hôn

Ngày hôm sau trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự "sẽ tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất". Cô chọn cách làm mình bận rộn hơn để vượt qua những nỗi buồn và điều còn trăn trở trong cuộc sống.

Hồng Nhung từng chia sẻ, việc cô cắm hoa, tập luyện yoga, tập hát...để giúp cuộc sống thêm tươi mới, tâm hồn thanh thản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn