Fan được phen "bỏng mắt" với chiếc váy xuyên thấu "mặc như không" của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh diện chiếc váy đầy cuốn hút của Hà Hồ đã "đốn tim" cộng đồng mạng những giờ qua

Vừa qua 4/7, Hồ Ngọc Hà có đêm biểu diễn tại show ca nhạc ở Mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ" - một hit lớn ghi dấu ấn cho mối tình của cô và Kim Lý.

Tại nước Mỹ xa xôi ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đông đảo người hâm mộ còn lên thẳng sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng bạn gái Kim Lý khi đang biểu diễn. Để tránh ảnh hưởng tới tiết mục,  cô đã phải mở lời xin phép khán giả nán lại chờ tới khi cô khi kết thúc màn biểu diễn.

Xuất hiện trên sân khấu, Hà Hồ chọn cho mình trang phục tông trắng được thiết kế cổ chữ V nhấn nhá bằng những viên đá, tạo sự long lanh uyển chuyển cho người mặc.

hoc-ngoc-ha-03
Capture

Suốt mấy giờ qua cộng đồng mạng xôn xao cũng vì những khoảnh khắc hậu trường của nữ ca sĩ do nhà thiết kế Lí Quý Khánh đăng tải. Khác với vẻ thướt tha uyển chuyển khi đủ ánh sáng, trang phục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà khi đứng ngược sáng lại vô cùng nghệ thuật. Theo đó, chiếc váy xuyên thấu khi đứng ngược sáng đã khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ một con.

hoc-ngoc-ha-02

Bức ảnh diện chiếc váy đầy cuốn hút của Hà Hồ đã làm khuynh đảo cộng đồng mạng những giờ qua. Có không ít những lời có cánh dành đến cô.

Capture

Và đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ khiến mọi người phải trầm trồ khi cô diện đầm xuyên thấu. Cùng ngắm lại những khoảnh khắc bà mẹ một con diện đầm xuyên thấu đầy nóng bỏng.

ha_ho
8_70326
dung-hinh-ngam-ha-ho-dien-dam-cat-xe-xuyen-thau_2
hongocha
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn