Phụ nữ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi nếu uống loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống này đều đặn, bạn sẽ có làn da trẻ đẹp mịn màng mà chẳng lo lão hóa.

Gừng không chỉ là một loại gia vị, thuốc chữa bệnh mà còn có công dụng làm đẹp rất tốt. Đặc biệt, gừng được xếp vào một trong số các loại thảo dược quý trong đông y trị nám da, tàn nhang hiệu quả nhanh chóng và làm đẹp da an toàn. Loại nước uống đơn giản, dễ làm từ những nguyên liệu nhà nào cũng có dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp da khỏe đẹp, hồng hào, căng mịn khiến nhiều người mơ ước.

loi-khuyen-giup-ban-lua-c

Phụ nữ U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi nếu uống loại nước này

Nguyên liệu cần như sau, 1 củ gừng, 1 quả chanh, 1 mật ong và nước ấm.

Cách thực hiện như sau, dùng 1 cốc nước ấm 300ml bỏ thêm vài lát gừng, nước cốt 1/2 quả chanh và 1 muỗng cafe mật ong trộn đều, uống vào mỗi buổi sáng. Gừng tươi dưỡng da tươi trẻ, khi uống công thức này sẽ góp phần làm ấm cơ thể, giúp làn da tràn đầy sức sống. Mật ong kết hợp với nước cốt chanh còn dưỡng da tốt, giúp da căng mịn, đẩy lùi những nếp nhăn li ti và ngăn trị mụn hiệu quả.

tac-dung-cua-cu-gun-mat-o

Gừng, chanh và mật ong có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa cực hiệu quả

Đặc biệt, với những nguyên liệu này, bạn còn có thể làm mặt nạ đắp hàng ngày để trẻ hóa làn da. Dùng bột gừng, trộn với mật ong và nước chanh tươi theo tỉ lệ 2:1:1 thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt, để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, gừng còn có tác dụng trị nám, xóa tan sẹo thâm và giúp tẩy da chết cực hiệu quả, khiến nhiều chị em mê mẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn