Phụ nữ và 8 điều phải "khắc cốt ghi tâm" nếu muốn cuộc đời hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này vốn dĩ không có gì là hoàn hảo, vì thế, phụ nữ nhất định phải luôn ghi nhớ những điều này!

Đừng tỏ ra quá mạnh mẽ

Phụ nữ là phái yếu, vì thế đừng gồng mình tỏ ra mạnh mẽ. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần. Tại sao lại cố tình đi ngược với tự nhiên? Sống một mình rồi tỏ ra mạnh mẽ quả là điều dại dột.

Đừng từ bỏ gia đình, bạn bè chỉ vì yêu

Đừng vì một người đàn ông nào mà từ bỏ bạn bè, gia đình của bạn, bạn phải biết rằng, nếu một ngày nào đó tình yêu rời bỏ bạn mà đi,người thực sự ở bên cạnh ủng hộ giúp bạn vượt qua khó khăn không phải là những lời thề non hẹn biển mà là người thân và gia đình bạn.

Đừng quá an phận

Phụ nữ sinh ra cũng cần độc lập, có sự nghiệp riêng của mình. Mỗi người sinh ra có sứ mệnh riêng, phải có lý do gì đó mà bạn được sinh ra trên cõi đời này, nhiều khi không chỉ là lấy chồng, sinh con và có một công việc làm qua ngày. Hãy cố gắng khám phá bản thân mỗi ngày. Hành trình này dù khó nhưng là cách bạn cảm nhận rằng mình thực sự được sống.

hien-dai

Đừng coi nhẹ bản thân

Đừng coi nhẹ bản thân, mỗi người đều có những điểm tốt của riêng mình, anh ta không biết trân trọng bạn, vậy hãy đi tìm người biết trân trọng bạn, anh ta không yêu bạn, vậy hãy đi tìm người đàn ông yêu bạn, bỏ lỡ trạm dừng chân này, chỉ vì bạn dừng chân tiếp theo mới thực sự dành cho bạn.

Đừng bao giờ yêu lại người cũ

Đừng bao giờ yêu lại người cũ, yêu một người đã từng yêu, giống như việc đọc lại một cuốn sách 2 lần. Nếu trân trọng, người ta đã không rời bỏ bạn. Nếu có thể, cũng đừng gặp lại, nên giữ những kỷ niệm đẹp về nhau.

Với đàn ông nên thẳng thắn bày tỏ

Về cơ bản, theo khoa học đã chứng minh rằng, lối tư duy của đàn ông và phụ nữ hoàn toàn khác nhau. Đàn ông suy nghĩ đơn giản, phụ nữ ngược lại rất phức tạp. Vì thế, khi đối thoại với đàn ông nên nói thẳng, rõ ràng suy nghĩ của mình, đừng bắt họ phải suy diễn. Đừng để đàn ông nghĩ phụ nữ là sinh vật quá phức tạp đến mức khó hiểu.

Không được từ bỏ bản thân

Không vì bất cứ người đàn ông nào mà từ bỏ cá tính riêng của mình, thực sự là không phải bạn chiều ý anh ta có thể làm cho anh ta cảm thấy yêu bạn hơn, trái lại, người đàn ông thích người phụ nữ có cá tính riêng của họ.

Đừng để đồng tiền điều khiển mình

Đừng sống lợi dụng. Không ai cho không ai cái gì cả. Người phụ nữ độc lập có nét cuốn hút rất riêng khó mà ai có thể cưỡng được. Tình yêu và cuộc sống này đều cần sự chia sẻ. Cái gì tự mình có thì mới là của mình.

Xinh đẹp thì tốt, sành điệu cũng không sao, nhưng nhất định phải có học thức để tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn