Phụ nữ "xấu phát hờn" mà có đặc điểm này đàn ông vẫn mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vẻ bề ngoài rất quan trọng nhưng có những điều còn khiến đàn ông say mê phụ nữ nhiều hơn thế.

 Cô gái trẻ trung, nhí nhảnh

Nói khác đi, đó là những cô nàng có tính cách khá trẻ con. Dù tuổi đời bao nhiêu nhưng cô ta luôn thể hiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, vui tươi ra bên ngoài. Trong mắt đàn ông, ở bên cô nàng này, họ sẽ vui vẻ cả ngày. Bởi cô ta giống như thứ ánh nắng mặt trời không bao giờ tắt, luôn xua tan mọi buồn tẻ, căng thẳng của cuộc sống.

Tuy nhiên, sự trẻ con đó cần có giới hạn. Đàn ông thích một cô nàng vui tươi, yêu đời. Nhưng khi cần phải biết hành động một cách có trách nhiệm và khôn ngoan.

Cô nàng có khiếu hài hước

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi khiếu hài hước từ người phụ nữ. Bởi vì sự hài hước ở người phụ nữ sẽ luôn khiến cánh mày râu cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên. Người phụ nữ có khiếu hài hước cũng luôn khiến cánh mày râu có cảm giác bên cạnh mình là người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Sự hài hước, hóm hỉnh của người phụ nữ đôi khi cũng có thể sẽ khiến đối phương nhận thấy được cái tôi độc lập của cô ấy. Song chắc chắn cô ấy biết cách để làm những người xung quanh biết rằng: Mình cười không phải vì mình không tôn trọng họ!

phu-nu

Cởi mở

Phụ nữ xấu tính cách thường cởi mở, tất cả những muộn phiền trong cuộc sống đối với các nàng mà nói chỉ là phù vân. Các nàng hiểu được cuộc sống, càng hiểu được phải yêu quý chính bản thân mình, bất kể ở góc độ nào cũng có thể đủ để cùng chung sống với tất cả mọi người. Tính cách như vậy sẽ khiến cánh đàn ông có cảm giác các nàng chính là tia nắng ngày đông, không lúc nào là không mang lại sự ấm áp cho họ.

Dũng cảm, tự tin

Hai đức tính này đối với đàn ông nhiều khi còn là chuyện khó, huống hồ là đối với những người phụ nữ bẩm sinh yếu đuối về tinh thần. Tuy nhiên, cũng chính hai đức tính này là tố chất tuyệt vời để bộc lộ trọn vẹn vẻ đẹp tâm hồn của phái đẹp. Cho dù không thể mạnh mẽ, vững vàng trước mọi sóng gió cuộc đời, thì cũng là tập cho mình sự nhẫn nại bình tĩnh và kiên cường đúng mực trong những tình huống đơn giản nhất.

Bao dung, rộng lượng

Người xưa có câu: “Giàu vì bạn, sang vì vợ”, một phần đáng kể thể diện của đàn ông nằm ở người phụ nữ bên cạnh họ. Yêu đương hay kết hôn với một người nhỏ nhen, ích kỷ là điều không quý ông nào mong muốn. Hơn thế nữa, sự rộng lượng và khoan dung của vợ hay bạn gái cũng tạo cho cánh đàn ông không gian tự do rộng lớn trong cuộc sống của mình.

Họ không phải nói dối cho những cuộc nhậu quá chén hay một vài cố tật khó sửa và cũng không cần quá lo lắng về mâu thuẫn gia đình mỗi khi bất cẩn phạm lỗi. Tóm lại, mẫu phụ nữ bao dung độ lượng khiến đàn ông cảm thấy an toàn và dễ thở.

phu-nu.01

Độc lập, kiên cường

Đàn ông thích thể hiện phong độ trong việc chăm sóc và che chở cho người phụ nữ của mình, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc, họ có thiện cảm với các cô nàng đỏng đảnh, quen thói sống ỷ lại. Thực tế cho thấy, phụ nữ độc lập, kiên cường khiến đàn ông nể phục, tin tưởng và bị cuốn hút hơn thế. Bởi vì, muốn trở thành hậu phương vững chắc của người yêu, phụ nữ trước hết phải tự chăm lo được cho chính mình.

Cô nàng bí ẩn không đoán trước được

Đôi khi với cánh mày râu, sự khó nắm bắt chính là điểm hấp dẫn thú vị mà họ nhìn thấy ở các cô gái. Một người phụ nữ biết làm cho mình trở nên huyền bí, khó đoán biết, luôn mới lạ thường kích thích cánh mày râu tìm hiểu. Thú nhận mọi thứ về bản thân không phải là tiêu chuẩn sống của mẫu phụ nữ này. Bởi họ biết rằng khi mình 'vạch trần' bản thân, điều đó có nghĩa mình trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

Thông minh, thanh lịch

Người con gái thanh lịch, cư xử đúng mực và ăn mặc có gu thẩm mỹ, dù nhan sắc không được xếp vào hàng mỹ nhân, cũng khiến người khác phái khó rời mắt khỏi nhất cử nhất động của họ. Còn nếu sở hữu trí thông minh tuyệt vời, họ luôn biết cách hấp dẫn người đối diện bằng cách giao tiếp cuốn hút cùng những quan điểm sống cực kỳ thú vị. Cho dù không thể nên duyên trong chuyện tình cảm, thì cánh đàn ông cũng tình nguyện được kết thành tri kỷ với những cô nàng thuộc nhóm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link