PHÚ QUÝ KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN, TIỀN RƠI ĐẦY NHÀ nếu biết làm 5 việc này trong năm Mậu Tuất

( PHUNUTODAY ) - Có 5 việc bạn cần hết sức lưu ý để hạn chế tối đa việc thất thoát khí tốt trong nhà, đảm bảo đường tài lộc ngày càng thịnh vượng, dồi dào.

Vứt bỏ những đồ bị vỡ hoặc nứt trong nhà

Một căn phòng chứa những đồ vật như gương bị nứt, bóng đèn cháy, hỏng đều không tốt, do gương phản ánh khí, các vết nứt trong gương sẽ tác động tới việc bạn nhìn cuộc sống ra sao.

Hơn nữa, bóng đèn chưa được thay sẽ khiến căn phòng bị tối đi mà một căn phòng không đủ ánh sáng sẽ ảnh hưởng tới cách nhìn về tương lai của bạn. Cải thiện độ sáng trong mỗi căn phòng sẽ giúp thu hút tài lộc, vì nó mở ra không gian cho các cơ hội.

Sửa ngay đồ vật bị hỏng hóc trong nhà

phongthuy.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo chuyên gia Hanz, thủy (nước) là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc con người. Quá nhiều nước có thể dẫn đến sự hỗn loạn về cảm xúc, hoặc gây ra sự nấm mốc trong nhà, cũng khiến bạn phải tốn một khoản. Nhưng trái lại, thiếu nước lại là dấu hiệu cho thấy bạn khan hiếm về tiền bạc.

Do đó, gặp phải bất cứ vấn đề gì với nước, bạn cũng phải xử lý càng sớm càng tốt để ngăn chặn sự thay đổi tiêu cực về cảm xúc do những quyết định không hay về tài chính.

Nếu trong nhà nước bị rò rỉ cho thấy tiền của bạn đang bị rò rỉ, vì thế nếu vòi nước, ống nước đang bị rỉ nước, nứt, vỡ thì phải được sửa ngay lập tức

Nên dọn dẹp lối vào nhà thông thoáng, sạch sẽ

Trong phong thủy, cửa ra vào trước ngôi nhà rất quan trọng. Đây là các con đường chính dẫn khí vào nhà. Chính vì vậy, gia chủ nên dọn dẹp lối vào nhà sao cho thông thoáng, từ đó đón nguồn năng lượng mới và tốt vào nhà. 

Bên cạnh đó, nên tránh đặt một chiếc gương đối diện với cửa ra vào vì nó sẽ làm cho khí bị đẩy ra bên ngoài. Nếu đặt cầu thang trong một căn phòng chật cũng ép năng lượng bật ra ngoài.

Đặc biệt, nếu cửa trước có tay nắm bẩn, sơn đã phai màu hoặc có các phụ kiện han gỉ cũng đều không tốt cho việc đón năng lượng vào nhà.

Nên đóng lại những “lỗ hổng” không cần thiết

Việc để những “lỗ hổng” không cần thiết như quá nhiều cửa sổ, để cửa chính mở cả ngày hay không đậy nắp bồn cầu, sẽ khiến cho nguồn năng lượng trong nhà bị thất thoát. Nó khiến dòng khí nhanh chóng đi ra ngoài.

Nếu lúc nào cũng để cửa chính khép hờ cũng sẽ khiến cho năng lượng thoát ra bên ngoài trời. Đồng thời, nó khiến cho năng lượng sống bị chuyển sang những căn phòng khác. Vì thế, vào buổi chiều, khi hầu hết mọi người đều đã về nhà thì nên đóng hết cửa chính lại.

Bạn cũng cần lưu ý đóng nắp bồn cầu. Để nắp bồn cầu dựng lên sẽ hút hết một nguồn năng lượng lớn. Ngoài ra, những khí độc trong hệ thống cống bên dưới cũng sẽ theo đường này, xâm nhập vào phòng tắm và gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Thực sự tuổi Kim Lâu có đáng sợ đến mức các cặp đôi phải ngừng cưới xin?

2. Mách nhỏ 5 mẹo THẦN THÁNH để có món trứng rán vàng xốp, thơm "nức mũi" cả nhà

Theo:  khoevadep.com.vn copy link