Phước Sang: Nếu có thì công an đến bắt tôi rồi

( PHUNUTODAY ) - Nói về nội dung trong đơn tố quỵt nợ, Phước Sang chỉ cho biết: “Tôi còn nhiều chuyện phải nói, chưa thể trả lời chính thức bây giờ được và chờ kết luận của công an tôi sẽ tổ chức họp báo”.

Phước Sang đã lên tiếng trước thông tin bị tố quỵt nợ tiền tỷ và việc vợ lên báo tuyên bố đã ly dị.
[links()]
Khi được hỏi thông tin vụ bị doanh nhân Chung Minh tố quỵt nợ tiền tỉ, cuối ngày 5/10, Phước Sang cho biết: “Bây giờ chưa có gì để nói hết, đợi vài bữa nữa tôi sẽ đưa ra thông tin chính thức, chuyện đâu còn có đó. Bây giờ tôi vẫn có thể tự do nói chuyện thế này chứng tỏ chưa có việc gì, chứ nếu có thì công an đến bắt tôi rồi”.

Nói về nội dung trong đơn tố quỵt nợ, Phước Sang chỉ cho biết: “Tôi còn nhiều chuyện phải nói, chưa thể trả lời chính thức bây giờ được và chờ kết luận của công an tôi sẽ tổ chức họp báo”.

Với thông tin đã ly dị mà diễn viên Kim Thư nói trên báo, Phước Sang bất ngờ hỏi lại rằng: “Nói hồi nào? Cái đó phải hỏi tòa chứ sao hỏi tôi, tôi đâu thể trả lời được những chuyện đó?”.

Khi phóng viên hỏi thêm về việc tại sao chưa thể trả lời và đã ra tòa chưa thì “ông bầu” Phước Sang nói “Nói chung là bây giờ tôi chưa thể trả lời được gì. Vợ tôi nói vậy sao tôi biết đường trả lời” và khước từ tiếp tục nói chuyện vì lí do bận tiếp khách.

Phước Sang chưa thể nói gì vào lúc này.
Phước Sang chưa thể nói gì vào lúc này.


Trước đó vào tháng 8/2012, Phước Sang đã chia sẻ trên báo giới về việc kinh doanh nghệ thuật của mình khi kinh tế đang khó khăn.

"Khó khăn nhiều hơn ấy chứ. Phải rủng rỉnh tiền trong túi người ta mới dành thời gian nghĩ đến món ăn tinh thần. Hiện mọi người cũng khó khăn nên làm phim, ra mắt vở diễn không đơn giản như trước. Mọi thứ cần phải có chiến lược, kể cả quảng bá để kéo khán giả đến rạp.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho dự án phim Tết vẫn theo phong cách hài hước. Phim có tựa đề Yêu anh em dám không? do Đan Trường, Trấn Thành tham gia diễn xuất".

 Cùng với đó vị đạo diễn cho biết về tin đồn phá sản: "Đã là người của công chúng, ai chẳng phải đối mặt với tin đồn. Có khi nghe tin đồn về mình mà tôi còn ngớ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thế nên, nói tôi phá sản, trốn nợ gì đấy cũng chuyện bình thường thôi. Tôi chẳng thấy ngạc nhiên đâu vì có phải lần đầu tôi gặp phải tin đồn đâu.

Thực tế thì ai mà chẳng gặp khó khăn và tôi cũng không ngoại lệ. Vấn đề là mọi người sẽ bước qua nó thế nào thôi. Tôi vẫn sống đây và làm việc mỗi ngày để đưa ra những sản phẩm mang thương hiệu của mình. Tôi chẳng cần phải nói nhiều vì nói gì cũng mang tính biện hộ. Tôi chứng minh bằng sản phẩm thôi".

Kim Hảo (Tổng hợp)

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin