Phương Mỹ Chi đổ lỗi cho xã hội sau hàng loạt những chỉ trích không hay

( PHUNUTODAY ) - Phương My Chi nói: "Em ngày xưa là giấy trắng giờ đã được xã hội tô vẽ".

Sau 4 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi không còn là cô bé hồn nhiên, ngây thơ như ngày nào mà có phần "già dặn" hơn các bạn đồng trang lứa. Nói về điều này, chị Bảy trải lòng: "Em nghĩ mỗi người có cách nhìn nhận đúng sai, hay dở khác nhau. Ví dụ người này thấy đẹp, nhưng mình thấy không đẹp thì cũng có quyền lên tiếng vì đó là quyền riêng tư, miễn sao đừng quá xúc phạm, nhục mạ người khác. Do đó, em không thể cấm người khác nói về mình được.

Còn việc bây giờ không còn dễ thương như xưa, em cũng chịu thôi. Có lẽ ngày xưa em còn là một tờ giấy trắng còn bây giờ tờ giấy này đã được xã hội tô vẽ nên phải khác hơn."

phuong-my-chi 1

 Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi cũng như gia đình em trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị một người "tố" giả tạo trên mạng xã hội. Phương Mỹ Chi giải thích: "Chữ giả tạo đó xuất phát từ câu chuyện gia đình em đi ăn tại một quán ăn cách đây không lâu. Em không rõ câu chuyện thực hư thế nào, nhưng theo như lời kể lại của một chị nhân viên thì khi gia đình em ra về, chị ấy có gật đầu chào nhưng gia đình em không chào lại.

Chị ấy còn nói “Ba mẹ Phương Mỹ Chi lạnh lùng ngồi ăn cắm cúi”, “Phương Mỹ Chi chỉ ngồi bấm điện thoại, khi có người đến xin chụp hình thì cười tươi”. Vì lý do này nên chị đăng lên mạng những câu nói rất khó nghe.

Em chỉ nghĩ cả nhà em đi ăn thì tập trung ăn uống cũng là bình thường. Còn cách ứng xử của em, nếu lạnh lùng thì bị trách là khó gần, tươi cười lại bị cho là giả tạo. Em thật sự không biết phải ứng xử làm sao cho đúng và khiến mọi người hài lòng."

phuong-my-chi 2

 4 năm kể từ khi trở thành Á quân The Voice Kids, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm. 

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên, Phương Mỹ Chi phải nhận những lời khó nghe từ cộng đồng mạng. Phương Mỹ Chi nói: "Từ năm 2013 đến nay, em nghe hoài như “ăn cơm bữa”. Ví dụ như bên ngoài, em được nhận xét ăn nói nhanh nhẹn, cá tính hơn nhưng khi lên sân khấu phải mặc áo dài nên em chủ động dịu dàng lại như một cách tự bảo vệ hình ảnh.

Từ chuyện đó mà nhiều người nói em giả tạo. Nhưng em cũng không biết phải làm sao hay giải thích thế nào. Em có cảm giác mỗi khi mặc áo dài, mình bị “nhập” vậy, hiền hơn hẳn.

Nếu em ứng xử như ngoài đời cũng sẽ có người không thích, chê rằng tại sao em mặc trang phục truyền thống mà lại có những ứng xử không phù hợp, “xì tin” hay quá năng động."

Trước hàng loạt những bình luận không hay, giọng ca Quê em mùa nước lũ chọn cách im lặng để mọi chuyện  dịu lại bởi bên cạnh những người không thích vẫn còn rất nhiều người yêu mến em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn