Phương Thanh bị fans nhắc "đau lòng" khi chưa về thăm Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Thanh bị fans nhắc về vẫn chưa về với Minh Thuận.

Hiện tại, Phương Thanh vừa mới kết thúc khóa tu của mình nhưng cô đang bị khôn ít fans nhắc nhở về việc không về với Minh Thuận.

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

phuong-thanh-phunutoday.v

 

Fan xót xa hỏi cô về Minh Thuận khi Phương Thanh không đặt chuyến bay về luôn với anh như những thông tin trước đó: "Khi bạn đi bỏ lại anh Minh Thuận, bạn có suy nghĩ gì? Nghĩa tử là nghĩa tận mà. Người ở Mỹ còn tìm cách trở về, còn bạn thì bỏ đi"... Nhìn nụ cười hiện hữu trên môi Phương Thanh nhiều người nhắc khéo: "Chị ơi, anh Thuận mất rồi".

Trước đó, khi Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã không thể ở bên nam ca sĩ. Trong đám tang của Minh Thuận, mọi người nhìn thấy vòng hoa "Em ca sĩ Phương Thanh thành kính phân ưu” được gửi đến viếng nam ca sĩ.

Mọi người đều nghĩ rằng, do không về kịp nên Phương Thanh đã nhờ fans hoặc người thân mua vòng hoa đến viếng Minh Thuận. Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Cả nhà ơi. Bữa Chanh không có ở nhà trong đám tang anh Minh Thuận, ai đã bí mật thay mặt Chanh làm lẵng hoa vậy. Cho Chanh gửi lời cám ơn nha".

Được biết, mặc dù Phương Thanh không thể có mặt trong tang lễ của người anh thân thiết, nhưng quản lý và người nhà của cô luôn túc trực cùng gia đình Minh Thuận lo hậu sự. Nhưng có lẽ tới thời điểm hiện tại Phương Thanh vẫn chưa trở về thăm Minh Thuận khiến không ít fans chạnh lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn