Phương Trinh Jolie lần đầu nói về chuyện cư.ớp bồ đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cũng bất ngờ trước chia sẻ của Phương Trinh Jolie.

Có thể nói, Phương Trinh Jolie là một trong những gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Khi đó, Phương Trinh được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, ngọt ngào chứ không gợi cảm, sexy như bây giờ.

phuong-trinh-jolie 1

 Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie tự nhận mình may mắn khi sở hữu gương mặt đẹp, thân hình với số đo 3 vòng lý tưởng. Phương Trinh lại càng tường tận chuyện cô hát tốt và diễn xuất chẳng đến nỗi nào. Tuổi trẻ háo thắng và bồng bột khiến Phương Trinh va vấp nhiều. Cô chẳng sợ mình bị điều tiếng xấu, vì ở cái tuổi đôi mươi có danh tiếng, Phương Trinh luôn nung nấu ý định rằng mình phải làm cái điều gì đó ghê gớm, phải trả thù cuộc đời vì nhẫn tâm phá nát gia đình nhỏ của cô.

"Ngày còn thơ bé, tôi cũng từng có gia đình hạnh phúc. Nhưng rồi người phụ nữ kia xen vào, ba mẹ tôi ly dị, tôi phải sống cuộc đời của đứa trẻ bị mất phương hướng. Tôi không có ai ở bên cạnh chỉ bảo, dạy dỗ. Và có những lúc tôi đi sai, làm điều bồng bột. Tôi muốn mình làm cái gì đó điên rồ. Tôi đã từng nghĩ cuộc đời quá bất công với mình thì tại sao mình còn phải chịu đựng".

Sau khi cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 với danh hiệu Quán quân, Phương Trinh bắt đầu tìm cho mình hướng phát triển sự nghiệp mới. Nhưng, điều này chẳng mấy dễ dàng với một cô gái trẻ không có ba mẹ bên cạnh. Khoảng 5 năm im hơi lặng tiếng, Phương Trinh Jolie bị vướng vào khá nhiều lời đồn. Có người bảo cô quen biết với vị đại gia nào đó rồi mang bầu và sinh con. Có người lại nói cô làm mẹ đơn thân vì vị đại gia kia đã rời bỏ rồi. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie vẫn im lặng. Cô không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận chuyện mình đã có một đứa con gái.

"Thường sẽ có những lời phỏng đoán khi nghệ sĩ biến mất một vài năm rồi quay trở lại hoạt động, họ luôn muốn giữ cho mình hình ảnh đẹp nhất. Ví như nghệ sĩ nam, họ sẽ không nói họ có vợ, không nói họ có con. Trinh cũng vậy, nếu Trinh có người yêu hay có con thì Trinh cũng không thông báo cho đến khi có một quyết định kết hôn chính thức. Nếu Trinh có một sinh linh bé nhỏ, cần thiết để chia sẻ thì Trinh sẽ nói. Nhưng trước khi làm điều này, Trinh phải cân nhắc kỹ càng xem nó có ảnh hưởng đến gia đình của mình hay không. Ở thời điểm hiện tại, Trinh không trả lời về tin đồn có con, Trinh để ở đó một dấu 3 chấm để mọi người cùng nhau suy ngẫm...", Phương Trinh nói.

Khi trở lại với showbiz, Phương Trinh chăm chỉ hơn với các hoạt động nghệ thuật: đóng phim, đi hát, làm MC không ngừng nghỉ  với phong cách gợi cảm, sexy, cô tự thấy mình phải làm mới bản thân chứ không thể cũ kỹ như trước nữa.

phuong-trinh-jolie 2

 Phương Trinh Jolie ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Tuy nhiên, lúc này Phương Trinh gặp phải chuyện thị phi trong cuộc tình tay ba  với Nguyệt Ánh và một vị đại gia giàu có, Phương Trinh Jolie bị chê bai như kẻ phá hoại đáng sợ. "Tôi cũng là người bị hại trong chuyện ồn ào này. Lúc đến với người đó, tôi không hề hay biết anh ta đang quen với chị Nguyệt Ánh. Tôi gặp anh ta trong một bữa tiệc, thấy tâm đầu ý hợp nên mới tiến tới. Anh ta đẹp trai, giàu có, ga lăng, sành điệu, vậy thì bất cứ cô gái nào lại không xiêu lòng? Rồi đến một ngày kia, khi đang ngồi ăn với anh ta, tôi thấy chị Nguyệt Ánh bất ngờ đi tới. Chị đứng nhìn 2 chúng tôi mà chẳng nói gì, chị ấy cứ khóc. Tôi bất ngờ và choáng váng vô cùng khi anh nói với tôi rằng chị Nguyệt Ánh là bạn gái của anh. Sau đó, tôi đi về nhà, để anh ta và chị Nguyệt Ánh nói chuyện với nhau".

Cô kể thêm, "Những ngày sau đó, anh ta gọi điện cho tôi và bảo rằng đã chia tay với chị Nguyệt Ánh. Vì cũng có tình cảm với anh ta thật nên tôi mới tiếp tục quen. Nếu ngay từ đầu, tôi biết anh ta đã có bạn gái thì chắc chắn không có chuyện nhảy vào làm người thứ ba. Trước khi phán xét bất cứ ai, xin hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. Cảm giác của tôi khi bị chỉ trích vì điều sai sự thật nó mệt mỏi và khó chịu lắm".

Hiện tại, Phương Trinh khẳng định giữa cô và Nguyệt Ánh không có bất cứ xích mích gì. Khi cả 2 vô tình gặp nhau ở sự kiện, thì Phương Trinh vẫn cúi chào đàn chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link