Phương Trinh Jolie thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phương Trinh Jolie không ngại thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ trước truyền thông.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Có ba trường hợp để nói về thẩm mỹ. Thứ nhất là do khiếm khuyết bẩm sinh, thứ hai là muốn bản thân đẹp hơn để phù hợp với cuộc sống, thứ ba là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi không lên án phẫu thuật thẩm mỹ mà tôi rất ủng hộ việc làm đẹp để tự tin hơn. Chỉ có điều quan niệm của tôi là làm đẹp vừa đủ, đã đẹp rồi thì đừng có ham đẹp hơn đến mức thần tiên gì đó, vì không chừng lại thành thảm họa.

Tôi cũng không bao giờ phủ nhận rằng tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi phẫu thuật chỗ nào thì tôi sẽ không nói. Phẫu thuật thẩm mỹ mà người ta nhìn không nhận ra mới là điều hay."

phuong-trinh-jolie 1

 

Khi được hỏi sắc đẹp chiếm bao nhiêu phần trăm trong thành công của mình, Phương Trinh Jolie không ngại trả lời: 'Nếu xét về vấn đề tướng số thì khi tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ công việc của tôi hơi khó khăn một chút, nhưng khi phẫu thuật rồi mọi thứ suôn sẻ hơn rất nhiều. Dĩ nhiên nói ra vậy không phải tôi mê tín dị đoan, mà thực tế là mọi câu chuyện liên quan đến vấn đề này đang và đã diễn ra quanh tôi buộc tôi phải tin vào điều đó.

Nhưng để làm nghề được lâu dài thì không chỉ làm đẹp nhờ thẩm mỹ mà tự bản thân tôi hay nhiều nghệ sĩ khác cũng phải tự biết cách làm đẹp cho mình, như make up, chọn góc chụp hình đẹp hay đơn giản là có thời gian hoạt động khoa học. Đến một bông hồng đẹp rực rỡ như thế mà không chăm bón còn héo úa, huống chi là con người."

phuong-trinh-jolie 3

 

Chia sẻ về mẫu người đàn ông của đời mình, nữ diễn viên nói: "Buồn cười là mỗi lứa tuổi lại có một yêu cầu về đàn ông khác nhau. Đây là khoảng thời gian tôi đã ổn định về công việc, tiền bạc, gia đình nên tôi chỉ cần người đàn ông thật sự yêu thương, chung thủy. Không cần giàu làm gì. Tôi cũng không thích người trẻ, mà cần người có suy nghĩ chín chắn, có thể cùng tôi chăm sóc gia đình, có thể là người đàn ông đã có gia đình và ly dị rồi cũng được, vì họ sẽ biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình nhiều hơn. Với tôi, đàn ông trên 30 tuổi mà chưa có sự nghiệp là người đàn ông thất bại."

Là một mỹ nhân sinh đẹp, nóng bỏng của showbiz, Phương Trinh Jolie cũng tả qua nhiều mối tình. Vì vậy, cô không tin vào tình yêu vĩnh cửu. Cô nói: "Tối có đọc một câu chuyện nói là “tình yêu không bao giờ là vĩnh cửu”, chuyện tình yêu đến răng long đầu bạc có lẽ không có. Độ dài còn nằm ở sự tôn trọng dành cho nhau và vấn đề xây dựng tình cảm của cả hai."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link