Phượng Vũ - trò cưng Đàm Vĩnh Hưng ngã đập đầu xuống sàn sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hốt hoảng trước cú ngã đập đầu xuống sàn sân khấu của ca sĩ Phượng Vũ khi cô trình diễn ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân".

Trong chương trình "Ai sẽ thành sao" phát sóng tối 20/5 vừa qua, Phượng Vũ đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân". Đến phần giang tấu, trong lúc đang "phiêu" và di chuyển theo nhạc, người đẹp gốc Hải Phòng bất ngờ dẫm lên váy, trượt ngã đập đầu xuống sàn sân khấu khiến những người trong trường quay sửng sốt. Ngay sau đó cô lấy lại bình tĩnh, đứng dậy để tiếp tục hát.

phuong-vu-phunutoday1

Ca sĩ Thanh Hà (tạm thay Phương Thanh làm huấn luyện viên) liên tục cổ vũ để Phượng Vũ hoàn thành tiết mục. Quang Dũng thì không giấu được sự tự hào về học trò: "Điều anh cảm thấy vui là em có bản lĩnh sân khấu. Em bị ngã nhưng sau đó lại bừng lên, giọng sắc hơn và em đẩy được cao trào cũng như sự khát khao trong giọng hát".

Hai huấn luyện viên Ngọc Sơn, Minh Tuyết thì cho rằng sau khi vấp ngã, Phượng Vũ diễn xuất thần và hay hơn.

Chia sẻ về cú ngã bất ngờ trên sân khấu, Phượng Vũ nói, "Sân khấu trơn, tôi không cẩn thận nên vấp ngã, tiếc quá. Lúc đó tôi thấy trống rỗng, không biết mình nên làm gì".

Trước đó, các fan "sốt sình sịch" khi Phượng Vũ vừa đăng tải những hình ảnh mặc áo cưới và hôn môi vô cùng tỉnh tứ với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Cô ca sĩ “vừa ăn vừa hát” còn kèm theo đó những dòng chú thích khiến nhiều người không khỏi tò mò: “Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Chú rể bảnh quá”, “Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé”.

Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ và để lại hàng trăm bình luận trên trang cá nhân của Phượng Vũ. Không ít người đồn đoán đây là ảnh cưới thật bởi sau cuộc thi The Voice, "Ông hoàng nhạc Việt" và Phượng Vũ luôn xuất hiện “như hình với bóng” tại các tour diễn trong và ngoài nước. Mr Đàm còn là người đứng sau nhận show diễn và hỗ trợ trò cưng thực hiện album.

6_60923

Tuy nhiên, cũng có ý kiến còn cho rằng đây chỉ là cảnh quay trong MV mới sắp phát hành của cả hai. Tuy nhiên, hai người chỉ cười và cho biết đây là chùm ảnh hai thầy trò chụp quảng cáo cho một studio áo cưới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link