Phút trải lòng của chàng trai trẻ bị người yêu "cắm sừng" không phải 1 mà là 2,3,4,5,... lần

( PHUNUTODAY ) - "Tao bị người yêu cắm sừng các mày ạ, không phải 1 mà là 2,3,4,5,... lần. Hơi hụt hẫng 1 chút, muốn viết hết ra và rất cần được chia sẻ" - chàng trai trẻ tâm sự trong đau đớn.

Cách đây vài tiếng, câu chuyện về một chàng trai bị bạn gái “cắm sừng” không phải 1 mà là 2,3,4,5,... lần đã và đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Ngay lập tức, câu chuyện đã gây "bão" với lượng LIKE, chia sẻ và bình luận tăng chóng mặt.

cam-sung-3
cam-sung-4
cam-sung-5
cam-sung-6
cam-sung-7

Câu chuyện chàng trai bị cắm sừng đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Câu chuyện được đăng tải là của một chàng trai có nickname R.H...kể rằng vì yêu quá mù quáng nên bị bạn gái "cắm sừng" nhiều lần vẫn không tỉnh ngộ. Chàng vẫn yêu với một tình yêu chân thành và nóng bỏng. Khi phát hiện bị bạn gái phản bội, chàng trai đã rất đau đớn, buồn và thất vọng tràn trề. Chắc tại vì sau mỗi lần làm việc sai trái, bạn gái lại ra sức thề thốt, van xin và lặp lại câu nói "em chỉ yêu mình anh", chàng trai lại mủi lòng bỏ qua tất cả... và rồi hai người lại yêu, lại quấn lấy nhau chặt hơn trước nữa... Vậy nhưng, ngựa quen đường cũ, cô bạn gái lại tiếp tục lừa dối chàng trai qua lại với những người đàn ông khác, đến lần thứ 4, thứ 5, rồi thứ n... điều đó đã vượt qua giới hạn chịu đừng của một chàng trai yêu chân thành đến điên dại... sức chịu đựng quá tải, "tức nước vỡ bờ" và dường như chàng trai ấy đẫ dần tỉnh ngộ, chàng tự nhận mình ngu xuẩn, mông muội chỉ vì yêu...

cam-sung-8
cam-sung-9

Nhiều người cũng trách móc chàng trai vì yêu mù quáng.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện lập tức trở nên “rần rần” mạng xã hội, nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Có người thương xót, cho rằng chàng trai quả thực là “số nhọ”. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít bình luận cho rằng chàng trai quá mù quáng kèm theo những lời chỉ trích, trách móc dành cho cô bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn