Một lần dẫn vợ đi ăn tiệc cùng cơ quan, tôi ch.ết điếng khi biết quá khứ nhơ nhớp của vợ

( PHUNUTODAY ) - Hôm đó về, tôi cứ nghĩ mãi, cuối cùng sau một thời gian vợ thú nhận với tôi mọi chuyện.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau cách đây 5 tháng. Vợ chưa bầu bí gì, cô ấy còn trẻ, bảo muốn kế hoạch chừng 1 năm mới sinh. Tôi thấy cũng không ảnh hưởng gì nên đồng ý, đằng nào hai đứa cũng còn trẻ, có thời gian son rỗi cho nhau nhiều hơn cũng tốt.

Tôi làm trong công ty xây dựng, công việc tốt, thu nhập ổn, điều kiện kinh tế không phải lo lắng gì. Vợ tôi đang dạy trong trường mầm non tư thục.

Vợ quê ở xa, cô ấy lên Hà Nội học cao đẳng xong ở lại làm việc. Chúng tôi quen nhau hơn một năm thì cưới. Vợ là người hiền lành, xinh đẹp, nhu mì, đúng mẫu phụ nữ mà tôi thích.

Ở công ty tôi làm, thỉnh thoảng có tổ chức liên hoan, mọi người hay dẫn vợ hoặc chồng đi cùng. Tôi cũng tiện thể muốn ra mắt vợ với công ty luôn.

Ngày hôm đó, vợ tôi trang điểm rất xinh, mặc một chiếc váy nổi bật. Nhìn vợ, tôi biết chắc cô ấy sẽ nổi bật nhất công ty rồi.

Quả thật hôm đó đến, ai nhìn thấy vợ tôi cũng phải trầm trồ, vì hôm cưới chỉ gặp qua chứ không nhìn kỹ mặt. Lúc ngồi cạnh sếp uống rượu,. tôi thấy sếp cứ nhìn vợ tôi, cuối cùng ông ghé tai tôi hỏi: "Vợ chú ngày xưa học trường X đúng không, anh nhìn quen quá". Tôi gật đầu, bảo sao anh biết, anh quen vợ em trước à. Sếp chẳng nói gì, bảo ngày xưa biết sơ sơ thôi, tình cờ thôi. Tôi còn nhiều thắc mắc nhưng không dám hỏi.

Sau hôm đó về, tôi  thấy thái độ của vợ lạ lắm, cô ấy có điều gì giữ trong lòng mà không nói ra, cứ băn khoăn, có lúc còn giật mình, lo sợ. Tôi hỏi vợ chẳng nói chẳng năng gì.

qua-khu

Tôi thấy vợ có nhiều điều mờ ám, nhất là điện thoại. Cô ấy cứ giữ khư khư cả ngày. Thỉnh thoảng lại thấy tin nhắn, cuộc gọi. Mới đầu tôi nghĩ hay cô ấy có người khác, nhưng sau này thấy không phải, cô ấy không đi đâu, ít khi gặp gỡ, hơn nữa tôi cảm nhận rất rõ tình cảm vợ dành cho gia đình, sao có thể?

Cho đến hôm đó, cô ấy vào nhà tắm, tôi đang cầm điện thoại của vợ thì thấy phần chat có tin nhắn. Tôi mở ra đọc thì chết điếng, cô ấy đang nhắn tin với sếp của tôi.

Vợ tắm xong, tôi hỏi cô ấy, biết không thể chối được, cô ấy thú nhận tất cả mọi chuyện. Rằng ngày xưa thời còn đi học, vì gia đình túng bấn quá, mẹ lại bị bệnh, không còn cách nào khác cô ấy đã nhận lời đi chơi với một người đàn ông để có tiền.

Tôi nghe xong mà chết lặng cả người. Thật sự không ngờ mọi chuyện lại thế này, Không ngờ vợ mình lại có quá khứ như vậy. Tôi hỏi vợ, sếp tôi nhắn gì với cô ấy. Vợ vừa khóc vừa nói, sếp muốn gặp cô ấy lần nữa, nếu không sẽ nói hết bí mật của vợ ra, nhưng vì cô ấy không đồng ý nên bị đe dọa nhiều ngày nay. Tôi nghe mà hận quá, giờ thật sự thấy bối rối không biết tính sao...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link