Quá khứ 'dữ dội' ít ai biết của Triệu Vy, bị từ chối tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong sự nghiệp và có gia đình hạnh phúc nhưng ít ai biết về quá khứ một thời "oanh liệt" của Triệu Vy khi cô từng bị từ chối tình cảm.

Đang nắm trong tay gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng ít ai biết, tuổi thơ của Triệu Vy lại "dữ dội" đến mức thường xuyên bị ăn đòn và bị từ chối tình cảm một cách phũ phàng.

trieu-vy-phunutoday1

Quá khứ 'dữ dội' ít ai biết của Triệu Vy, bị từ chối tình cảm 

Ngày bé, đến tuổi học mẫu giáo, Triệu Vy ngày nào cũng được bố mẹ mặc cho áo hoa, buộc tóc rồi đưa đến lớp. Tuy nhiên, tại đây, nữ diễn viên ngày ấy lại không chơi búp bê, đồ hàng, cũng chẳng thích múa hát, vì cho rằng đó là hoạt động hết sức “quê mùa”. Thay vào đó, cô thích đùa nghịch, thậm chí… đánh nhau với đám con trai. 

Ngoài ra, Triệu Vy cũng không ít lần đầu têu ra những trò chơi khá oái oăm khiến giáo viên phải đứng hình. Biết con gái nghịch ngợm, mẹ Triệu Vy dạy dỗ con hết sức nghiêm khắc. Nghiêm khắc đến không chịu đựng nổi. Chỉ cần không nghe lời, nghịch, gây ra điều gì đó, dù to hay nhỏ, cũng có thể bị ăn đòn, nặng hơn là bị bạt tai.

Có lần, do mải vừa ăn vừa đùa nghịch, trêu học anh trai, Triệu Vy làm rơi vỡ đĩa thức ăn. Mẹ cô giận lên, đánh cô một bạt tai, ai ngờ con gái buông bát “bỏ nhà ra đi”, quyết không thèm quay lại. Tuy nhiên, trên đường đi, lại gặp chúng bạn. Vui đùa một hồi, cô bé Triệu Vy quên luôn mục đích “bỏ nhà ra đi” của mình, lại quay về như chưa có chuyện gì xảy ra.

trieu-vy-phunutoday2

 Diễn viên Triệu Vy

Cùng với thời gian và sự uốn nắn của mẹ, Triệu Vy trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Lên cấp 3, cô được rất nhiều người yêu quý vì đôi mắt to, trong biết nói, tính cách hào sảng, dễ thương. Các bạn nam trong lớp và trong trường đều muốn bày tỏ tình cảm với Triệu Vy. Người mà cô để ý là chàng trai gần nhà, lớn hơn cô khá nhiều tuổi. Đó là một anh chàng chững chạc, hiểu biết, giỏi khiêu vũ và có rất nhiều sách. Triệu Vy thường mượn sách của anh chàng này. Tuy nhiên, người này chỉ coi Triệu Vy là em gái nhỏ mà thôi.

Sau lần bị từ chối tình cảm đó, Triệu Vy không bao giờ tìm lại A Nam, nhưng những cảm xúc rung động ngọt ngào đầu đời vẫn luôn là thứ tình cảm thuần khiết đáng được trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link