Quá khứ "huy hoàng" của vợ Bình Minh sau scandal hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình cảm của chồng, quá khứ "huy hoàng" của chị Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây, chị Anh Thơ bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc "huy hoàng" trong quá khứ của cô kèm dòng chú thích đầy tiếc nuối. Theo đó, bà xã Bình Minh cho biết, "Có những lúc nhìn ảnh cũ tự hỏi sao hồi đó ốm thế, nhìn không thích đâu, tròn tí thích hơn. Nhưng nhìn lại mấy ảnh này thì... trời ơi, em muốn ốm".

Empty
Vợ diễn viên Bình Minh ngày càng đẹp mặn mà.

Vợ diễn viên Bình Minh ngày càng đẹp mặn mà.

Có thể thấy, tại thời điểm cách đây 2 năm, bà mẹ hai con sở hữu ngoại hình chuẩn đẹp, thon gọn và nở nụ cười rạng rỡ vô cùng sang chảnh. Cúng với đó, chị Anh Thơ từng bày tỏ rằng, "Post những tấm ảnh yêu thích vào một ngày tâm trạng hơi bị là lạ một chút, cần làm gì đó để cân bằng lại. Lâu lâu cho mình chặt chém giả làm mẫu của 4 vòng tròn chụp với xe tí nha Bình Minh".

Empty

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái của chị Anh Thơ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của bà mẹ hai con thì không ít người cho rằng, có lẽ người phụ nữ này đang tiếc nuối về những gì đã qua và cô mong muốn được trở lại với thân hình thon gọn như trước.

Thế nhưng, sau tất cả, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, qua thời gian người ta càng nhìn nhận thấy ở Anh Thơ nhiều nét đẹp không chỉ đến từ gương mặt hay vóc dáng không thua gì người mẫu mà hơn hết chính là ở tài năng và sự nghiệp "khủng" của chị.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc không thua kém người mẫu của vợ Bình Minh.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc không thua kém người mẫu của vợ Bình Minh.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

Thế nhưng, sau những sóng gió về scandal đời tư của chồng, người phụ nữ này đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ. Chị hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi lời đồn, chính điều đó là sức mạnh của chị để giữ gìn hạnh phúc gia đình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link