Qua tay nhiều đại gia, siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh có thật sự mang đến tài lộc?

( PHUNUTODAY ) - Siêu sim 098.9999999 qua tay 3 đời chủ chỉ trong 2 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc trinh bất ngờ tuyên bố đấu giá lại siêu sim vì hai đại gia kia "lật kèo". Theo đó, nữ doanh nhân bí ẩn đã đưa gia mức giá cuối cùng cho siêu sim là 18 tỷ 688 triệu nhưng người này không chịu trả tiền như cam kết.

ngoc-trinh-dau-gia-lai-sieu-sim-phunutoday 1

 Bài viết Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Cô viết: “Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15.1 vừa qua lần lượt là 18 tỉ 688 triệu và 18 tỉ 100 đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nhưng Trinh cương quyết không bỏ cuộc, Trinh làm clip này để thông báo với mọi người tình hình hiện tại và xin tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình”.

Được biết, chiếc siêu sim này đã được mua đi bán lại nhiều lần. 10 năm trước, chiếc siêu sim này chỉ giá khởi điểm 120 triệu đồng, nhưng đến giờ giá trị đã tăng gấp nhiều lần và mới được Ngọc Trinh bán đấu giá đến 18,688 tỉ đồng hôm 15.1.

ngoc-trinh-dau-gia-lai-sieu-sim-phunutoday 4

 Chiếc siêu sim của Ngọc Trinh được một nữ doanh nhân bí ấn mua với giá gần 19 tỷ. Tuy nhiên, người này đã không giữ cam kết.

Nhiều người cho rằng chiếc siêu sim này sẽ mang lại tài lộc cho người sở hữu nó. Tuy nhiên theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết: "Một sim số hợp phong thủy không nhất thiết phải là sim số đẹp mà cần hội đủ các yếu tố hòa hợp âm dương, ngũ hành, chứa vượng khí, may mắn, tốt lành… Sở hữu sim số đẹp sẽ mang lại cho người dùng một đẳng cấp khác biệt. Họ có thể gặp thuận lợi trong kinh doanh vì khách hàng dễ nhớ số điện thoại, nâng tầm uy tín hơn. Tuy nhiên, nó chỉ có tính chất tương đối bởi không phải ai bỏ tiền triệu, tiền tỉ ra mua sim hợp phong thủy đều phân biệt được đâu là số đẹp, số xấu, hoặc biết rằng số điện thoại ấy có phù hợp với mình hay không. Nhiều sim số bạc tỉ cũng có thể cực xấu”.

ngoc-trinh-dau-gia-lai-sieu-sim-phunutoday 5

 Chuyên gia phong thủy Phạm Cương

Ông Cương cho biết thêm, theo phong thủy với quy luật âm dương ngũ hành thì chiếc siêu sim này không hợp với mệnh của anh Gia Khang - người vừa bán lại chiếc siêu sim cho Ngọc Trinh.

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cũng khẳng định: “Mọi quan niệm, phân tích chỉ mang tính chất tương đối. Sim đẹp hay không phụ thuộc rất lớn vào quan niệm của xã hội về đẹp, xấu. Đến một lúc nào đó, quan niệm của mọi người về ý nghĩa của các con số bị thay đổi thì giá trị của sim cũng thay đổi. Tất nhiên, việc phá vỡ cấu trúc hiện hữu của dãy số như tăng, giảm số lượng các con số thì cũng sẽ làm giá trị sim thay đổi. Vì thế, không cần thiết và cũng không nên quá quan trọng, chạy theo xu hướng thị trường mà bỏ cả bạc tỉ để mua sim bởi bản thân sim không thể mang lại vận hạn cho con người”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link