Quá trình "lột xác" nhan sắc của Minh Vân - "Sống chung với mẹ chồng"

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã rất dễ thương với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười rạng rỡ.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Bảo Thanh tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh năm 1990. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ cô từng là diễn viên tuồng ở Bắc Giang. Đặc biệt bố cô là nghệ sĩ Vũ Nhật Điềm - nghệ sĩ nổi tiếng khi nhắc đến sân khấu tuồng phía Bắc một thời. Niềm đam mê nghệ thuật thấm dần một cách tự nhiên vào cô từ thưở thơ bé.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Trong khi đó, mẹ cô cũng là một nghệ sĩ hát Chèo nhưng xin về nghỉ mất sức từ sớm để mở tiệm cắt tóc, trang điểm.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Qua hình ảnh có thể thấy, Bảo Thanh từ bé đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng từ nhỏ.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Ngay từ khi còn nhỏ, Bảo Thanh đã được gia đình nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật. Trong ảnh, Bảo Thanh cười tươi rạng rỡ chụp ảnh cùng bạn khi biểu diễn văn nghệ tại trường mẫu giáo.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng ca hát giúp Bảo Thanh (thứ hai từ phải sang) trở thành một trong những cây văn nghệ xuất sắc của trường

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Năm 8 tuổi, một cách tình cờ, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của Đạo diễn Phi Tiến Sơn và được chọn vào vai bé Nụ trong bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. Vai diễn này cũng mang lại cho Bảo Thanh giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Bảo Thanh kết hôn khi mới học năm thứ 3 tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau khi sinh con trai, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thuở son rỗi. 

Bao-Thanh-song-chung-voi-

Xem lại loạt ảnh tuổi thơ của Bảo Thanh, nhiều người thích thú vì sự trưởng thành của “bé Nụ” ngày nào. Nhiều người nhận xét Bảo Thanh xinh xắn từ nhỏ, càng lớn, các nét đẹp hoàn thiện và gợi cảm hơn. So với thuở mới vào nghề, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng được hoàn thiện với phong cách thời trang tôn dáng, khoe lợi thế vòng một đầy đặn. Đôi mắt của Bảo Thanh cũng trở nên to tròn hơn khi được bấm mí, cải thiện nhược điểm mắt mí lót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link