Quách Ngọc Ngoan phải nói điều này khi người yêu đại gia 'mải vui' với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Quách Ngọc Ngoan đã có câu nói bất ngờ trước hình ảnh Phượng Chanel thân thiết cùng nhóm bạn thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh Phượng Chanel tạo dáng thân thiết cùng Khắc Tiệp và hai người bạn thân thiết kèm dòng chú thích "Bạn thân là gì? Là không bao giờ nói xấu nhau nhưng cùng hùa vào nói xấu sau lưng đứa khác hê hê. Đùa vậy thôi chứ chúng tôi thân nhau lâu như vậy đơn giản vì chúng tôi nhân ái với đời và nhân ái với nhau!".

quach-ngoc-ngoan-phunutod
quach-ngoc-ngoan-phunutod

Phượng Chanel tạo dáng tự nhiên cùng nhóm bạn thân

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người khen ngợi vẻ sành điệu, thời trang của Phượng Chanel cũng như mối quan hệ rộng của cô thì không ít người dành cho chàng diễn viên đào hoa lời ngợi khen vì độ chiều bạn gái của mình.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ hình ảnh anh vui vẻ ăn tối với nhiều món ăn ngon được bày biện trên bàn. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày , và nhà cửa gọn gàng". Nhiều người cho rằng, nam diễn viên thật tốt phước khi có được người yêu đảm đang như Phượng Chanel.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday3

 Phượng Chanel hạnh phúc bên Quách Ngọc Ngoan

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại.

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn