Quan Chi Lâm với tai tiếng "hồ ly tinh" khi cặp kè hàng loạt đại gia đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Quan Chi Lâm chưa bao giờ có được hạnh phúc bên đại gia nhưng cô vẫn cứ chọn họ để rồi rước lấy tủi nhục.

quan-chi-lam 1

Năm 1982, khi mới 20 tuổi, Quan Chi Lâm đã vội vàng kết hôn với đại gia Vương Quốc Tinh hơn mình đến 16 tuổi bất chấp sự phản đối và ngăn cản của gia đình. Chỉ sau nửa năm chung sống, bản chất trăng hoa của vị đại gia đã bộc lộ. Thậm chí, Vương Quốc Tinh còn ngang nhiên ngoại tình ngay trước mặt người đẹp và thẳng thừng tuyên bố rằng: “Người như cô ta, tôi có thể vơ được cả đống ngoài đường.”

quan-chi-lam 3

Cuộc hôn nhân với đại gia kết thúc trong cay đắng và tủi nhục. Sau đó, Quan Chi Lâm bắt đầu lao vào hàng loạt mối tình với các đại gia, thậm chí cả với những đại gia đã có vợ và bị mang tiếng là “hồ ly tinh” suốt nhiều năm nay.

quan-chi-lam 2

Vẻ đẹp hoàn mỹ, tài năng không thể phủ nhận, Quan Chi Lâm từng là "viên ngọc quý" của showbiz, được rất nhiều người yêu thích, là người tình trong mộng của không biết bao nhiêu đàn ông. 

quan-chi-lam 4

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin, sau cú sốc chia tay chồng - tỷ phú Trần Thái Minh, diễn viên Quan Chi Lâm đã tìm thấy tình yêu mới. Đối tượng của cô không ai xa lạ, anh là Zhou Mi, thành viên nhóm nhạc Super Junior-M. Điều đáng nói, Quan Chi Lâm năm nay 54 tuổi, trong khi "bồ trẻ" của cô chỉ mới 30 tuổi. Tờ 163 đưa tin, người giới thiệu cho cặp đôi "đũa lệch" đến với nhau là nghệ sĩ Chung Trấn Đào. 

quan-chi-lam 5

Quan Chi Lâm bỏ thương gia Singapore Trần Thái Minh vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm chung sống. Khoảng thời gian mới ly dị, tâm trạng cô rất buồn bã, cô thường xuyên giấu mình trong nhà, bạn bè rủ đi chơi cũng từ chối. Tuy nhiên, qua giai đoạn khủng hoảng, người đẹp dần lấy lại niềm vui cho mình.

quan-chi-lam 6

Trước tin đồn hẹn hò Zhou Mi, Quan Chi Lâm úp mở: "Tôi tin vào tình yêu, muốn được yêu. Dù cuộc sống không suôn sẻ nhưng không vì thế tôi mất niềm tin, chắc chắn sẽ tìm cho mình một bờ vai đủ vững vàng để dựa dẫm".

quan-chi-lam 7

Ở tuổi 54, Quan Chi Lâm vẫn mơ về đám cưới: "Bạn hỏi tôi có cưới thêm lần nữa không ư, tôi sẽ không bao giờ nói không, mọi thứ đều có thể".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link