Quan hệ thường xuyên điều gì sẽ đến với cơ thể?

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ thường xuyên điều gì sẽ đến với cơ thể - hãy tìm hiểu ngay lập tức.

tinh-duc

 

Giảm huyết áp

Sex thường xuyên có thể khiến cho huyết áp của bạn luôn duy trì ở mức ổn định. Trong quá trình quan hệ tình dục, hệ thống tim mạch của bạn sẽ được cải thiện, máu được lưu thông, đó là tín hiệu tốt với huyết áp. Hơn nữa, việc tăng quá trình sẳn xuất các hormone giới tính, đặc biệt là estrogen là vô cùng có lợi cho tim.

Cải thiện giấc ngủ

Nhiều người sau khi quan hệ thường có cảm giác buồn ngủ. Vì các endorphins sản sinh ra trong quá trình quan hệ tình dục giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, khiến tinh thần thoải mái hơn. Các oxytocin sinh ra trong thời gian cực khoái cũng thúc đẩy giấc ngủ, cho chúng ta một giấc ngủ ngon hơn chứ không phải vì mệt mà ngủ ngon như nhiều người vẫn nghĩ.

Tình dục làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Xuất tinh thường xuyên, đặc biệt là ở nam giới ở độ tuổi 20, có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt trong đời của mình, theo báo cáo của các nhà nghiên cứu Australia được đăng trong Tạp chí tiết niệu quốc tế của Anh.

Tuy nhiên, khi một nhóm các chuyên gia tiến hành xét nghiệm để biết người đàn ông có vấn đề về tuyến tiền liệt hay không, tuổi từ 30 đến 50, thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt là không có quan hệ gì với việc xuất tinh thường xuyên. Thực tế là chỉ ảnh hưởng đến nam giới những năm 20 tuổi với mức trung bình là 5 lần hoặc hơn 5 lần xuất tinh mỗi tuần, và kết quả này là không đáng kể trong nhóm tuổi từ 30 trở lên.

Một nghiên cứu khác được báo cáo trong Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ cho biết, xuất tinh 21 lần trở lên trong một tháng có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở tuổi già so với việc chỉ xuất tinh 4 đến 7 lần mỗi tháng!

vo-chong

 

Tình dục cải thiện sức khỏe của tim

Nhiều đàn ông ở độ tuổi 50 năm sợ quan hệ tình dục bởi vì họ nghĩ rằng các hoạt động này có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu từ Anh, công bố nghiên cứu của mình trên Tạp chí Dịch tễ học và y tế cộng đồng, đã tiến hành nghiên cứu trên 914 người đàn ông trong hơn 20 năm với các rối loạn đột quỵ, cho thấy, thường xuyên hoạt động tình dục ít nhất hai lần một tuần có thể giảm nguy cơ bị đau tim nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn