Quan hệ vào thời điểm này đảm bảo cả 2 lên đỉnh, thoả mãn hơn bất cứ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ vào thời điểm này đảm bảo cả 2 lên đỉnh, thoả mãn hơn bất cứ lúc nào các cặp đôi muốn thăng hoa hãy lưu lại ngay.

vo-chong1

 

Quan hệ vào thứ 5 trong tuần

Thứ Năm trong tuần - theo các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Đặc biệt lưu ý đó là quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Bên cạnh đó, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, tình dục cùng với đồ chơi tình dục và giao hợp thực sự.

Theo nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ tình dục của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.

Tuy nhiên, dù sex vào ngày nào trong tuần thì bạn và bạn tình cũng nên nhớ những điều sau để mang lại khoái cảm tốt hơn:

Mát-xa: Nuông chiều cơ thể một chút không chỉ giúp giải phóng căng thẳng mà những tiếp xúc da thịt cũng kích thích hooc-moon tình dục oxytocin. Càng có nhiều hooc-moon oxytocin thì bạn càng ham muốn nhiều hơn. Hãy cùng nhau chuẩn bị sẵn một số loại dầu mat-xa để vui đùa cùng nhau.

Đọc những câu chuyện, những tác phẩm văn học khiêu dâm trước khi đi ngủ chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc “ướt át” cho cả hai. Bạn không cần phải đọc toàn bộ cuốn sách, chỉ cần chọn ra một đoạn văn chi tiết cụ thể và đọc cho bạn tình nghe hoặc ngược lại, sự thăng hoa sẽ xuất hiện trong cuộc yêu.

Hương thơm: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy mùi dưa chuột, cam thảo, phấn trẻ em có thể kích thích phụ nữ và làm tăng 13% lưu lượng máu âm đạo. Trong khi bí ngô và oải hương giúp làm tăng 11% lượng máu này. Vì vậy, đừng bỏ qua những thức ăn này trong bữa tối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn