Quần jean thêu hoa - xu hướng hot nhất thu 2017 bạn không thể bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đến rồi, thêm chút hoa lá cho trang phục để có mùa đầy sức sống và tươi trẻ nhé các cô gái.

 .Xu hướng mặc đồ thêu đang khiến chị em sôi sục. Các ngôi sao là người tích cực lăng xê những kiểu mốt mới. Chẳng có lý do gì họ lại bỏ qua kiểu đồ ngọt lịm này. Họa tiết thêu không còn là họa tiết độc quyền của những em áo nữa. Giờ đây, bạn đã có thể bắt gặp những chiếc quần jean với họa tiết thêu siêu ấn tượng.

jean theu (15)
jean theu (14)

Đừng nghĩ rằng những chi tiết thêu mềm mại nữ tính chỉ có thể xuất hiện trên những chất liệu nữ tính. Mốt quần retro thêu hoa là minh chứng rõ ràng nhất cho việc ngay cả những quần jeans bụi bặm quen thuộc cũng được phủ lên những chi tiết thêu đính sặc sỡ phù hợp.

jean theu (13)

Những bông hoa hồng đỏ quyến rũ, hoa mai vàng hay hoa đào hồng thắm đều được tô điểm cho chiếc quần jean thêm xinh xắn.

jean theu (12)

Qua rồi cái thời cứ nghĩ đến quần jean là nhớ đến những cô nàng cá tính bụi bặm. Quần jean thêu hoa sẽ khiến các cô nàng thêm nữ tính và ấn tượng hơn.

jean theu (8)
jean theu (9)

Với những nàng có vòng 3 không được nở nang có thể chọn quần thêu ở túi sau tạo hiệu ứng nổi bật giúp làm tăng kích thước vòng ba. Hoặc nếu không có thể chọn phần thêu dọc ống quần tạo cảm giác chân được kéo dài và đùi nhỏ hơn.

jean theu (3)

Bạn nên kết hợp quần jean thêu hoa với những chiếc áo đơn giản, không cần quá cầu kì, bởi những bông qua đã đủ tạo điểm nhấn thu hút cho trang phục của bạn rồi đấy.

jean theu (1)
jean theu (2)

Thật vô cùng trẻ trung và bắt mắt phải không nào?

jean theu (7)

Đa phần quần jeans thêu có họa tiết hoa, bạn có thể lựa chọn thêu ít hoặc nhiều, chỉ một vài bông hoa hay cả mảng "tường hoa" nhiều màu sắc.

jean theu (6)
jean theu (11)

Có rất nhiều cách để bạn tạo sự độc đáo và thời trang cho phong cách của riêng mình, và một trong số đó, chính là việc tận dụng màu sắc

jean theu (5)
jean theu (4)

Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link