Quản lý của Minh Hằng hé lộ sự thật gì khiến học trò 'quay lưng' với Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Lê Hà nhận cái kết 'đắng' như thế này khi công khai bênh vực Hà Hồ

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi bị Minh Hằng tố gây sức ép lên ban tổ chức (BTC) khiến cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Khi hai nhân vật chính im lặng thì những người xung quanh lại chia sẻ quan điểm của mình.

Giữa bão scandal học trò của Hà Hồ tại chương trình The Face – người mẫu Lê Hà - cũng có những lời đanh thép nhằm bênh vực Hà Hồ và ngầm ám chỉ Minh Hằng không xứng ngồi ghế huấn luyện viên The Face mùa 2.

le-ha

 Quản lí truyền thông của Minh Hằng lên tiếng "cảnh cáo" Lê Hà cẩn thận với phát ngôn của mình.

 Sau khi công khai bênh Hà Hồ, Lê Hà đã bị quản lí truyền thông của Minh Hằng lên tiếng "khuyên nhủ": "Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!"

Ngay lập tức chia sẻ này khiến cộng đồng mạng chú ý. Lê Hà cũng đã để lại bình luận ngay phía bên dưới rằng: "Em gửi một lời cảm ơn đến sự góp ý của anh". Tiếp đó, một lời đáp trả khác cũng nhanh chóng gửi đến cô: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em".

le-ha2

Lê Hà từng là học trò của Hà Hồ trong chương trình The Face. 

 Trước đó, Lê Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân ngầm khẳng định Hà Hồ là ngôi sao nổi tiếng có quyền được đưa ra "yêu sách" cho ban tổ chức. Cô viết: "Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự hiếm của showbiz Việt khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp... Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị".

Những chia sẻ này đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt giữa fan của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Rất đông fan của Minh Hằng đã vào facebook của Lê Hà bày tỏ sự bức xúc và để lại những bình luận không hay, cũng như tiếp tục chỉ trích Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link