Quần ống lửng - hottrend được ưa chuộng nhất thời trang hè thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những mẫu đầm duyên dáng thì quần ống lửng luôn là item được các tín đồ thời trang đặc biệt ưu ái trong mùa nóng đặc biệt trong những ngày giao mùa.

Quần Capri là kiểu quần có độ dài chỉ bằng 3/4 chiều dài đôi chân hoặc ngắn trên mắt cá chân mà chúng ta vẫn thường gọi bằng cái tên thân thuộc là quần lửng. Quần lửng Capri mang đến vẻ trang nhã, thanh lịch cho người mặc.

Không những tạo cảm giác thoải mái, thoáng chân khi mặc, quần ống lửng còn sở hữu vẻ ngoài rất thanh lịch và hơn hết là giúp người mặc khoe được phần mắt cá chân nữ tính, xinh xắn. Hãy tham khảo những mẫu quần đẹp dưới đây.

quan-ong-lung (8)

Thời trang hè này những chiếc quần mang dáng dấp trẻ trung, hiện đại, tiện dụng giúp cô nàng có thể thoải mái diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

quan-ong-lung (12)

 

quan-ong-lung (11)

 Đối với nhiều chị em, quần âu thường mang đến cảm giác sẽ cộng tuổi cho set đồ đi làm của mình. Bên cạnh rất nhiều mẫu mã được đề cử, những chiếc quần ống lửng sành điệu và thời thượng được giới thiệu như một làn gió mới sẽ giúp các nàng tự tin và tỏa sáng.

quan-ong-lung (10)

Một chiếc quần lửng với phần ống dài qua giữa bắp chân một chút sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể.

quan-ong-lung (9)

 

quan-ong-lung (5)

Hè này, quần ấu ống lửng đang là một xu hướng hot và được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Ưu điểm của thiết kế này là thoáng mát, không làm người mặc bị bó buộc nên rất thoải mái khi vận động.

quan-ong-lung (6)

Hình ảnh thanh lịch, gọn gàng, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cũng là điều thiết kế này mang đến.

quan-ong-lung (7)

Với một chiếc quần ống lửng thời trang các nàng có thể diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

quan-ong-lung (4)

Chiếc quần lửng ống rộng cũng là một items khá kén người mặc do đòi hỏi bạn phải có một vóc dáng thon thả và một gout thời trang tinh tế để kết hợp các loại phụ kiện khác một cách hợp lý nhất.

quan-ong-lung (3)

Quần ống lửng cực hợp với giày cao gót, vì giày cao gót sẽ giúp vóc dáng bạn thêm thon gọn và tăng thêm chiều cao đáng kể.

quan-ong-lung (2)

Hãy chọn cho mình một item hợp mốt nhất nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn